De Gea trở thành phiên bản rất khác dưới thời Ten Hag

De Gea đang trở thành một cầu thủ vô cùng xuất sắc dưới thời của chiến lược gia Ten Hag. Anh đã tham gia tranh tài và thể hiện năng lực thi đấu rất vượt trội của mình trên sân cỏ và tạo ra ấn tượng đặc biệt với cổ động viên nhờ tài năng bắt bóng đỉnh cao. 

De Gea được đánh giá rất cao tại đội bóng MU

Có thể nói, thủ môn De Gea là một người được đánh giá cao tại MU và là thành viên đặc biệt của đội bóng. Trong trận đấu mới đây khi các cầu thủ của Man United tranh thủ ăn mừng chiến thắng trước đám đông màu đỏ và trắng thì thủ thành này lại tách biệt với đồng đội của mình.

Trong khi các cầu thủ khác còn bận đứng ăn mừng thành công trước các cổ động viên chật cứng trên sân Wembley thì thủ thành David De Gea đã tách khỏi sân. Người gác đền này đã tách ra khỏi các đồng đội  của mình và chạy về phía đường biên để ôm huấn luyện viên thủ môn của mình.

Điều này đã nhanh chóng tạo ra sự chú ý cực kỳ lớn đối với người âm mộ thể thao và khiến các chân sút khác thực sự thán phục anh. Thủ thành này đã lại ôm Richard Hartis của Man United và trao những cái ôm với nhân viên hậu trường.

Có thể nói, thủ thành người Tây Ban Nha đã có những dấu ấn rất riêng khi thi đấu và thân thiết với mọi người xung quanh. Nếu anh không có chiều cao nổi bật thì rất khó để nhận diện được thủ thành này trong vòng tay của mọi người.

De Gea tạo được sự yêu mến với mọi người xung quanh

Nhờ vào chiều cao 1m92 ấn tượng và mặc đồ màu vàng nổi bật khiến De Gea trở nên dễ nhận diện hơn. Thủ thành này đã nhanh chóng đánh bại Newcastle tại Wembley và trở thành người bắt chính có thể  phá kỷ lục giữ sạch lưới của thủ môn Peter Schmeichel.

Có thể nói, kỷ lục của thủ môn này đã tồn tại ở Man United suốt 24 năm và người gác đền De Gea đã thiết lập thành tích mới là 181 trận một cách hoàn hảo. Bản thân thủ thành này đang cảm thấy vô cùng tự hào về việc thi đấu này của mình và anh rất ấn tượng với những ngày tháng đẹp nhất thi đấu tại sân Old Trafford.

De Gea tạo được sự yêu mến với mọi người xung quanh
De Gea tạo được sự yêu mến với mọi người xung quanh

De Gea giành được ấn tượng đặc biệt tại Man United

Có thể nói, đây là một trận thi đấu rất dễ dàng và các cầu thủ đã có được lợi thế lớn khi giành được chiến thắng.Không những thế, đây là danh hiệu cao quý của Mu khi họ đã thành công nhận được cúp vô địch mùa giải Carabao trong kỷ nguyên Erik Ten Hag.

Tuy nhiên, trong trận chung kết Carabao Cup này nhiều người đã rất ấn tượng đến cách thức cản phá bóng của thủ môn De Gea. Bản thân anh đã thực hiện một pha cản phá quan trọng từ pha bóng nguy hiểm của cầu thủ Allan Saint-Maximin ở phút thứ 31 của trận đấu và mang về chiến thắng chung cuộc cho đội. 

De Gea giành được ấn tượng đặc biệt tại Man United
De Gea giành được ấn tượng đặc biệt tại Man United

De Gea có trận đấu huy hoàng trong mùa giải Carabao Cup

Có thể thấy được rằng thủ thành De Gea đã bảo vệ khung thành rất tốt và chống lại được những pha bóng nguy hiểm cho đội MU. Trong trận đấu này, có thể thấy rằng cầu thủ Saint-Maximin đã có tình huống loại bỏ hậu vệ phải của đội bóng MU để tận dụng thời cơ dứt điểm.

Hướng bóng của chân sút này lao thẳng về phía khung thành của De Gea từ góc hẹp khiến thủ thành MU nhanh tay cản phá. Có thể nói, pha bóng này rất ấn tượng và nỗ lực của cầu thủ Newcastle là tương đối tốt khi sút trúng hướng. 

Tuy nhiên, thủ môn của MU đã kịp dùng tay trái đẩy bóng ra ngoài và ngăn chặn một bàn thua cho câu lạc bộ chủ quản. Các cầu thủ nửa đổ thành Manchester cũng đã cống hiến cho mùa giải những trận đấu hết mình và công lao lớn đều thuộc về toàn đội. 

De Gea luyện được tài năng rất xuất sắc

Có thể thấy được khả năng bắt bóng của De Gea đã được tôi luyện qua rất nhiều trận đấu. Các thói quen thực hiện những pha cứu thua quan trọng đã được thủ môn này thực hiện rất nhanh chóng và thuần thục.

De Gea luyện được tài năng rất xuất sắc
De Gea luyện được tài năng rất xuất sắc

Không những thế, ở những thời điểm quan trọng trong mùa giải này, thủ thành De Gea đã tạo nên những điều rất bất ngờ. Chân sút này đã tạo ra những pha bay người cứu thua xuất sắc, cản phá những vấn đề liên quan đến cú đánh đầu của các cầu thủ đối phương.

De Gea cản phá nhiều pha dứt điểm cho đội bóng 

Trong các trận đấu gần đây, De Gea đã trổ tài bắt bóng cực kỳ xuất sắc. Điển hình như trận đấu với Leicester bốn ngày trước đó, thủ thành này đã cản phá nhiều pha bóng xuất sắc và nhanh chóng hỗ trợ cho câu lạc bộ  Man United giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

De Gea cản phá nhiều pha dứt điểm cho đội bóng 
De Gea cản phá nhiều pha dứt điểm cho đội bóng

Những pha lăn xả chất lượng của De Gea đã góp rất nhiều công sức cho đội bóng MU. Có thể nói, tài năng của thủ thành này dưới thời chiến lược gia Ten Hag là không thể đánh giá thấp bởi anh là một nhân tố tích cực góp phần mang lại chiến thắng lớn cho đội. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button