Thách thức danh hài Lê Thị Dần sở hữu cơ ngơi khủng

Lê Thị Dần sau khi lên truyền hình thắng 100 triệu trong cuộc thi thách thức danh hài cô nhận được rất nhiều show diễn trong và ngoài nước. Cô và chồng sống trong biệt thự giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Thị Dần xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài năm 2015. Cô là cái tên đã gây bão trên mạng xã hội sau khi vượt qua các đối thử và trở thành quán quân. Từ một người dân tộc nghèo ở Thanh Hóa, cô đã dùng chính sự hài hước mộc mạc của mình để chinh phục được giải thưởng giá trị nhất của chương trình. Hiện tại cô và gia đình sống hạnh phúc, có một cơ ngơi hoành tráng. 

Có thể bạn chưa đọc:

nhà của Lê Thị Dần

Cơ ngơi của Lê Thị Dần tại Thanh Hóa cực kỳ đẹp và khang trang

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần đổi đời, sống trong biệt thự giàu có

Sau khi lên truyền hình thắng 100 triệu trong cuộc thi thách thức danh hài cô nhận được rất nhiều show diễn trong và ngoài nước. Cô có mặt trong nhiều dự án cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hinh, Quang Tèo, Trấn Thành,… Từ đó, “cô gái trăm triệu Lê Thị Dần” có được mức thu nhập tốt hơn. Mới đây, trên trang cá nhân của cô đăng tải về căn nhà mới xây vô cùng khang trang, rộng đẹp.

Lê Thị Dần

Sở hữu căn nhà rộng lớn, đầy đủ đồ dùng đắt tiền

Một biệt thự rộng rãi, bề thế được xây dựng trên chính mảnh đất quê hương Thanh Hóa.  Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế tỉ mỉ, màu chủ đạo là trắng và xanh cùng cổng ngõ kiên cố, vững chắc. Giá ngôi nhà ước tính lên đến hàng tỷ đồng. Đây là mong muốn của nhiều người nhưng không phải ai cũng làm được. Lê Thị Dần chia sẻ. “Căn nhà mơ ước của hai vợ chồng đã xong, giờ thì có rất nhiều chỗ để chứa khách rồi”.

Ngày càng đắt show và có nguồn thu nhập cao cùng người chồng tâm lý

Cô có nguồn thu nhập chính từ việc đi diễn, ngoài ra còn có kênh YouTube với hơn 300 nghìn người theo dõi. Đứng sau các video đông đảo người xem đó là người chồng của Lê Thị Dần. Vừa kiêm trợ lý lẫn quay dựng video cho cô. Cứ ngỡ giàu rồi sẽ bỏ những thứ cũ kỹ như anh chồng, nhưng cô lại trân trọng và yêu thương chồng hơn. Điều này làm nhiều người càng ủng hộ cô hơn.

Lê Thị Dần thách thức danh hài

Đã lên chức bà ngoại nhưng Dần và chồng vẫn giữ được nét trẻ trung

Dù đã lên chức ông bà ngoại nhưng Lê Thị Dần và chồng vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Cả hai thường đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội. Mỗi lần cô đi diễn, ông xã luôn đồng hành bên cạnh. Cô cho biết chồng mình rất tin tưởng vợ không bao giờ ghen tuông vô cớ. 

Lê Thị Dần, Danh hài Lê Thị Dần

Cô luôn có chồng đồng hành và hỗ trợ mỗi khi đi diễn

Có thể nói cuộc thi Thách thức danh hài là bước ngoặt giúp Lê Thị Dần có được thành công và hạnh phúc như hiện tại. Để có được những thành quả đó cô gái trăm triệu đã không ngừng nỗ lực, diễn bằng cả trái tim. Từ đó mới được lòng khán giả, luôn ủng hộ và tin yêu.

Đây là một trong những người may mắn từ một cuộc thi mà có được cơ hội vào showbiz. Một người, một tấm gương rất đáng để chúng ta học hỏi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button