Thiện Nhân mất chức giám đốc sau 5 tháng bên người tình đồng giới

Khán giả khá ngỡ ngàng trước điều Thiện Nhân cho biết. Sau 5 tháng rời bỏ nhà để chung sống với người yêu đồng giới, học trò của ca sĩ Cẩm Ly vừa mất việc và cũng không còn giữ chức giám đốc ở tuổi 20.

Ồn ào giữa Thiện Nhân và gia đình vào tháng 07 vừa qua nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ sống chung cùng người tình đồng giới bị gia đình phản đối vì thế cô đã quyết định rời bỏ gia đình. Sau đó trong chính công ty của người yêu, cô còn được thăng chức lên làm giám đốc. Tuy nhiên Thiện Nhân bất ngờ thông báo vị trí giám đốc do cô đảm nhiệm đã mất.

Có thể bạn chưa đọc:

ca sĩ thiện nhân

Ca sĩ Thiện Nhân tuổi 20 vừa nhận chức giám đốc thì lại mất chức

Thiện Nhân Thông Báo Mất Chức Giám Đốc Sau Khi Bên Người Yêu Đồng Giới 5 Tháng

Trên trang Facebook cá nhân, Thiện Nhân đã đăng ảnh biên bản chuyển nhượng công ty của người yêu. Trong biên bản đó có thể thấy được thông tin, cặp đôi không còn ở vị trí tổng giám đốc và giám đốc của công ty nữa.

Thiện Nhân mất chức giám đốc

Thông báo chuyển nhượng công ty khiến cả Thiện Nhân và người tình mất chức

Khán giả khá ngỡ ngàng trước điều Thiện Nhân cho biết. Sau 5 tháng rời bỏ nhà để chung sống với người yêu đồng giới, học trò của ca sĩ Cẩm Ly vừa mất việc và cũng không còn giữ chức giám đốc ở tuổi 20. Dù vậy cô nàng vẫn một lòng sống chung với người yêu. Thậm chí, trên Facebook Thiện Nhân còn không ngại gọi người yêu là “chồng”. Cô viết trên Facebook: “Thương chồng”.

Sau Cùng Thiện Nhân Vẫn Nhất Quyết Bên Cạnh Và Bảo Vệ Người Yêu

Dù khá nhiều ồn ào và không may mắn đã xảy ra, nhưng có thể thấy cô vẫn quyết định gắn bó với người yêu đồng giới của mình. Không chỉ vậy, cô còn đổi tên Facebook thành Trác Thiên An. Lấy họ của người yêu đặt vào tên mình, điều này cho thấy nữ ca sĩ Thiện Nhân thật sự muốn cắt đứt mối quan hệ với gia đình mình.

Thiện Nhân và người tình đồng giới

Cặp đôi vẫn quyết định sống chung sau ồn ào

Thiện Nhân

Cả hai thường xuyên đi du lịch checkin khắp nơi rất hạnh phúc

Trước đây, khi gia đình cô nghi ngờ cô đang bị lừa gạt thì cô lại tố ngược cho anh trai bởi thường xuyên “động tay động chân” và cô phải đi hát để nuôi cả nhà. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Trong khi bước ra khỏi nhà con không có 1 đồng nào, là do N. đã lo cho con tất cả. Đả kích N. như vậy rất quá đáng. Ai cũng có cái hoàn hảo và không hoàn hảo, mọi người đừng lấy sự không hoàn hảo của người ta ra để nói”.

Thiện Nhân và người yêu

Nữ ca sĩ quyết tâm bảo vệ người yêu, rời bỏ gia đình

Khán giả từng bất ngờ khi cả sĩ Thiện Nhân tuyên bố nhận chức giám đốc ở tuổi 20. Tuy nhiên đến nay, mọi người lại càng ngạc nhiên hơn khi cô mất việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button