Tiệc mừng đầy tháng hoành tráng của quý tử thứ 3 nhà Mạnh Trường

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen ngưỡng mộ khi vợ chồng Mạnh Trường tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử thứ 3 cực kỳ hoành tráng.

Gia đình Mạnh Trường mới đây đã thêm thành viên mới là quý tử thứ 3. Hai vợ chồng nhà nam diễn viên thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của bé con. Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ nên cậu con trai còn nhỏ nhưng đã khôi ngô tuấn tú chẳng kém bố. Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen ngưỡng mộ khi cặp đôi tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử thứ 3 cực kỳ hoành tráng.

Có thể bạn chưa đọc:

tiệc đầy tháng con trai Mạnh Trường

Đồ ăn mừng đầy tháng con trai thứ 3 nhà Mạnh Trường rất đẹp và nhiều món

Tiệc Mừng Đầy Tháng Của Qúy Tử Nhà Diễn Viên Mạnh Trường Tươm Tất

Trên trang cá nhân của bà xã Mạnh Trường đăng loạt ảnh mâm cỗ đầy tháng của quý tử. Rất nhiều món ăn được bày biện tinh tế, đẹp mặt. Nhìn vào đó có thể thấy được gia đình Mạnh Trường khá chu đáo cho sự kiện quan trọng này. 

đầy tháng con trai mạnh trường

Gia đình diễn viên chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cho ngày đầy tháng của con trai

Bên cạnh những đồ chuẩn bị mừng đầy tháng bé con, điều làm người khác quan tâm chính là tâm trạng của những thành viên trong gia đình. Ai nấy đều nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. Nam diễn viên tiếp tục lên chức bố lần 3 trên khuôn mặt không dấu được sự tươi tắn, vui mừng. Dù càng đông con càng vất vả, nhất là đối với một người hoạt động trong ngành nghệ thuật như Mạnh Trường. Nhưng những hành động, cử chỉ của anh dành cho gia đình thời gian qua đã chứng mình là anh sẽ làm tốt mọi thứ, ưu tiên gia đình nhất.

con trai diễn viên mạnh trường

Em bé sở hữu nhiều nét đẹp trên khuôn mặt từ bố mẹ

Trước đó, khi con trai thứ 3 của vợ chồng Mạnh Trường chào đời. Anh và vợ không ngại công khai diện mạo quý tử lên mạng xã hội. Khác với nhiều sao Việt, gia đình Mạnh Trường khá thoải mái khỏe những khoảnh khắc của con cái. Không ngoài mong đợi, quý tử nhà nam diễn viên gây ấn tượng với gương mặt đáng yêu, nước da trắng cùng chiếc mũi cao ấn tượng. Đây được xem là “bản sao” y chang của Mạnh Trường. 

Gia Đình Mạnh Trường Hạnh Phúc Viên Mãn Sau Thời Gian Dài Gắn Bó

Sau hơn chục năm kết hôn, hiện tại gia đình anh đang hạnh phúc với 3 thiên thần. Tình cảm của cặp đôi là minh chứng cho tình yêu vượt thời gian. Họ đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và giờ họ xứng đáng nhận về thành quả ngọt ngào. 

gia đình Mạnh Trường

Nam diễn viên chiều vợ con nhất nhì showbiz

Mạnh Trường từ lúc vợ có bầu đến lúc sinh xong, anh gần như tạm gác lại chuyện hoạt động showbiz. Mục đích để chăm sóc vợ con mọi lúc mọi nơi. Như thế cũng đủ thấy được sự yêu thương chiều chuộng của nam diễn viên đối với vợ con.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button