Đắk Nông: Rủ người tình đến nhà nghỉ, dùng súng ép uống thuốc độc tự tử

Phạm Ngọc Hiển lên kế hoạch rủ người tình đến nhà nghỉ, sau đó dùng súng và dao khống chế, ép người tình uống thuốc độc tự tử.

Ngày 22/12, lực lượng chức năng huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phạm Ngọc Hiển (sinh năm 1984, trú tại huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 22/11, sau khi chuẩn bị lọ thuốc cỏ cháy, một khẩu súng và một con dao, Hiển rủ người tình là chị N.T.N.L. (sinh năm 1993, trú tại huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) cùng đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Đắk Mil để tâm sự.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

Khi cả hai đến nhà nghỉ, chị L. đi lên phòng trước, còn Hiển đi ra xe máy, mở cốp lấy 1 lọ thuốc cỏ cháy, 1 con dao, 1 khẩu súng ngắn, 2 băng đạn, 50 viên đạn chì rồi đi lên phòng.

Khi vào phòng, thấy chị L từ nhà vệ sinh bước ra thì Hiển cầm súng và dao khống chế, đe dọa, ép người tình uống thuốc cỏ cháy tự tử. Bị khống chế và sợ hãi, chị L. cầm lấy chai thuốc mở nắp, uống một ngụm nhưng ngay lập tức nhổ ra. Thấy vậy, Hiển nổ súng khiến chị L. hoảng sợ bỏ chạy trốn vào nhà vệ sinh. Chưa dừng lại, Hiển đạp cửa nhà vệ sinh rồi xông vào, nổ súng bắn trúng  vào tay người yêu. Sau đó chị L. lao đến giằng co rồi giật được khẩu súng.

Nghe tiếng kêu cứu cùng với đó là tiếng động mạnh, chủ nhà nghỉ liền đi kiểm tra và mở cửa phòng. Chị L. thoát được ra ngoài và được mọi người đưa đi cấp cứu. Vụ việc sau đó được trình báo lên Công an huyện Đắk Mil.

Riêng Phạm Ngọc Hiển sau khi bị phát hiện thì cố thủ ở trong phòng, đe doạ những người bên ngoài cố tình mở cửa rồi uồng thuốc cỏ cháy với ý đồ tự tử nhưng được chủ nhà nghỉ kịp thời phát hiện.

Công an huyện Đắk Mil phối hợp với Công an thị trấn thị trấn Đắk Mil khẩn trương có mặt tại hiện trường, bao vây, khống chế bắt giữ Hiển rồi đưa đối tượng đi cấp cứu.

Bước đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn về tình cảm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button