Bình Thuận: Người đàn ông tử vong cạnh xe máy ven đường

Người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế nằm, cạnh đó là xe máy tại khu vực bãi đất trống ven khúc đường cong.

Chiều ngày 22/12, lực lượng chức huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận đang tiến hành điều tra, xác minh vụ một người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h45′ ngày 22/12, người dân trên tuyến đường liên thôn ở xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc thì phát hiện tại khu vực bãi đất trống ven đoạn đường cong, có một người đàn ông nằm bất động, bên cạnh xe máy (BKS 86C1-803.54) bị ngã.

Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông và chiếc xe máy
Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông và chiếc xe máy

Khi kiểm tra phát hiện người này đã tử vong thì người dân lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin, Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận đã khẩn trương có mặt tại nơi phát hiện sự việc, tiến hành bảo vệ hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc

Bằng nghiệp vụ điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là ông P.T.B (sinh năm 1985, là người dân cư trú tại địa phương).

Bước đầu, nhận định có khả năng ông B. điều khiển xe máy chạy qua khúc đường cong thì gặp tai nạn, tử vong bên đường do bị va đập. Đoạn đường này cũng ít người qua lại nên khi ông B gặp nạn không có ai phát hiện kịp thời. Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button