Đắk Nông: Học sinh chạy xe máy tông trúng giáo viên khiến cả 2 bị chấn thương sọ não

Nam sinh học lớp 8 điều khiển xe máy lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với cô giáo đang đi bộ, khiến cả 2 nạn nhân bị chấn thương sọ não.

Công an TP Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe máy và người đi bộ, khiến cả đều bị thương nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 20/12, em Phan Vũ Gia H. lái xe máy mang (BKS 48F9-35..) lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến cả 2 người bị chấn thương sọ não
Hiện trường vụ tai nạn khiến cả 2 người bị chấn thương sọ não

Khi em H chạy xe đến đoạn đường qua phường Nghĩa Tân (TP Gia Nghĩa) thì bất ngờ tông trúng một người phụ nữ đang đi bộ qua đường.

Cú va chạm khiến em H và người phụ nữ bị thương, cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc máy bị hư hỏng, mũ bảo hiểm bể nát.

Sau khi tiến hành các kiểm tra, em H. bị chấn thương sọ não và được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk).

Riêng người phụ nữ cũng bị chấn thương sọ não nhưng được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để điều trị. Tuy nhiên, đến sáng ngày 21/12, nữ bệnh nhân được bệnh viện trả về trong tình trạng bị chết não.

Theo đó, em Phan Vũ Gia H. đang là học sinh lớp 8, Trường THCS Trần Phú, TP Gia Nghĩa). Người phụ nữ tử vong sau tai nạn được xác định là Nguyễn Thị N. (sinh năm 1973, trú phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa), cô N. là giáo viên Trường THCS Trần Phú.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông điều tra, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button