Đắk Lắk: Thanh sắt công trình rơi trúng người đi đường

Một người phụ nữ lái xe máy di chuyển trên đường thì bị thanh sắt của công trình rơi từ trên cao xuống trúng vào người.

Chiều 7/4, thông tin từ UBND phường Tân Lập (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, các lực lượng chức năng đã nắm bắt thông tin liên quan đến vụ việc một phụ nữ chạy xe máy trên đường thì bị một cây sắt của công trình rơi trúng đầu khiến cả người và xe ngã ra đường.

Theo đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh người phụ nữ đang chạy xe máy trên đường thì bị thanh sắt lớn rơi từ trên cao xuống trúng vào đầu, ngoài ra thanh sắt này còn xuyên thủng capo ô tô đang chạy phía sau trên tuyến đường này.

Hậu quả, người phụ nữ ngã lăn ra đường, may mắn thanh sắt rơi sượt vào mũ bảo hiểm nên người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ, xe máy và chiếc ô tô bị hư hỏng.

Từ hình ảnh trong clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 5/4, tại đường Nguyễn Văn Cừ (tuyến Quốc Lộ 26), phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Theo một nguồn tin cho biết, tại số nhà 288 đường Nguyễn Văn Cừ, TP Buôn Ma Thuột có một công trình nhà cao tầng đang trong quán trình xây dựng. Công trình này là của một công ty dược và có đẩy đủ các giấy phép và hồ sơ liên quan.

Dù vụ việc đã xảy ra 2 ngày nhưng do thời điểm xảy ra người dân không trình báo nên phường không nắm bắt thông tin.

Đến trưa 7/4, phường nhận được thông tin về vụ việc và sẽ vào cuộc xác minh, đồng thời ngày mai (8/4) phường sẽ mời đơn vị thi công đến làm việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button