Công Lý có mặt trong Táo Quân và sự chăm sóc của vợ cũ trong hậu trường

Táo Quân với chúng ta như một món ăn tinh thần mỗi dịp Tết đến xuân về. Nhà nhà người người háo hức chờ đến tối 30 Tết để xem các nghệ sĩ diễn hài, tạo niềm vui kết thúc năm cũ và bắt đầu một năm mới thật viên mãn

Có thể bạn chưa đọc:

Công Lý quay trở lại diễn xuất

Sau thời gian chăm chỉ tập luyện, chương trình đã chính thức bước vào giai đoạn ghi hình, năm nay khán giả đặc biệt háo hức khi đánh dấu sự trở lại của NSND Công Lý sau một thời gian dài vắng bóng. Những hình ảnh hậu trường đầy thú vị của chương trình đã thu hút sự chú ý của đông đảo vì cảnh vợ cũ, vợ mới của NSND Công Lý hội ngộ sau cánh gà. 

nghệ sĩ Công Lý

Nghệ Sĩ Công Lý quay trở lại Táo Quân

Danh hài sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc mới cho mình đó là phóng viên Ngọc Hà. Ở độ tuổi trung niên này, Công Lý có cuộc sống sung túc viên mãn bên người vợ hiền, đảm đang và hiểu chuyện. Cả hai đã chính thức về chung nhà sau một khoảng thời gian tìm hiểu vào đầu năm 2021 sau đám cưới linh đình, có sự chứng kiến và chúc phúc của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp. 

Công Lý và vợ

Công Lý hạnh phúc cùng người vợ trẻ

Công Lý được vợ chăm sóc chu đáo trong hậu trường Táo Quân 2023

Khắp các trang mạng xã hội mọi người lan truyền những khoảnh khắc hậu trường được ghi lại khi các diễn viên tham gia chuẩn bị cho buổi ghi hình. Công Lý  là nghệ sĩ được chú ý hơn tất cả vì trước đó anh không tham gia Táo Quân 2022 vì một số vấn đề liên quan đến sức khỏe. Vượt qua cơn bạo bệnh, NSND Công Lý đã chính thức trở lại Táo Quân 2023, được đích thân bà xã thân yêu tháp tùng đến tận sân khấu, chăm chút tỉ mỉ, chu đáo.

Công Lý bị bệnh

Công Lý được vợ chăm sóc tận tình chu đáo

Sự xuất hiện của bà xã Công Lý khiến khán giả không khỏi phấn khích vì cảnh hội ngộ với người vợ cũ. Đáp lại sự tò mò của dân mạng, cả hai nghệ sĩ tỏ ra cực kỳ thoải mái, tích cực tương tác, cười nói vui vẻ. Cách cư xử văn minh nhận được cơn mưa khen ngợi, MC Thảo Vân cũng đặc biệt dành lời hỏi thăm sức khỏe của chồng cũ như 2 người bạn.

công Lý và vợ cũ

Nghệ sĩ bên cạnh 2 người vợ của mình

Cũng giống như Táo Quân từ trước tới nay NSND Công Lý vẫn vào vai nữ tính quen thuộc nhưng lại không phải là Cô Đẩu. Vai nữ lần này là một hình tượng mới chưa xuất hiện bao giờ, đặc biệt dành riêng cho nghệ sĩ do tình trạng sức khỏe của anh chưa được bình phục hẳn.

Về lý do, BTC chia sẻ: “Cho đến nay sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã bình phục nhưng đối với vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao vì thế anh chưa thể đáp ứng được. Chính vì lí do đó anh Công Lý được đặc cách và tham gia một vai khá là đặc biệt trong chương trình Táo Quân 2023 để tri ân khán giả và kỷ niệm tròn 20 năm chương trình được phát sóng vào dịp cuối năm”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button