Con trai Tổng thống Liberia ghi bàn mở màn cho ĐT Mỹ

Chàng cầu thủ Timothy Weah là con trai tổng thống Liberia, ông George Weah. Mới đây, anh chàng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng bàn thắng vào lưới tuyển xứ Wales, góp công giúp đội tuyển Mỹ giành được 1 điểm trước đối thủ trên cơ của mình. 

Chàng cầu thủ trẻ vui mừng vì chiến thắng của mình

Theo đó, cầu thủ sinh năm 2000 đã có bàn thắng rất quan trọng mở màn cho tuyển Mỹ tại WC năm nay. Trước đó, anh được biết đến là con trai ruột của tổng thống Liberia và từng là huyền thoại của bóng đá châu Phi ông George Weah. Bàn thắng của anh chàng hẳn phải khiến cha mình rất vui bởi ông luôn mong muốn con trai mình sẽ theo nghiệp đá bóng. 

Tin bài liên quan:

George Weah sinh năm 1966, từng thi đấu cho Monaco, ông từng đoạt giải “quả bóng vàng châu Âu” và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm 1995. 

George Weah từng là huyền thoại của bóng đá châu Âu

Đến năm 2018, George Weah trở thành tổng thống Liberia, trong khi đó, con trai của ông Timothy Weah sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Anh chàng cũng theo nghiệp quần đùi áo số giống cha và hiện đại thi đấu cho đội Lille tại Pháp. 

Trong trận gặp tuyển Xứ Wales vào rạng sáng ngày 22/11 vừa qua, tuyển Mỹ bị đánh giá thấp hơn về mặt lực lượng cũng như phong độ

 

ĐT Mỹ đã trình diễn một lối chơi hay với bàn thắng ở phút 36 của con trai Tổng thống Liberia. Đội tuyển xứ Wales chỉ có thể cầm hoà ĐT Mỹ nhờ một quả phạt đền được ngôi sao Gareth Bale thực hiện thành công. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button