Con gái ăn vạ, Thiên An liền dạy dỗ nghiêm khắc gây chú ý

Cách dạy dỗ con gái của mẹ trẻ Thiên An khiến cư dân mạng quan tâm.

Thiên An là ai?

Thiên An tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An (SN 1998). Sở hữu chiều cao 1,65m cùng gương mặt rất xinh đẹp với những đường nét sắc sảo, thanh tú, Thiên An bén duyên với nghề mẫu ảnh và sau này mới lấn sân sang diễn viên. Theo đó, Thiên An từng đạt danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech. Năm 2017, cô từng đăng ký dự thi The Face nhưng chỉ lọt top 50.

Thiên An được biết đến rộng rãi khi là “nàng thơ” trong MV của Jack. Cả hai có con chung là bé Sol nhưng họ lại không về chung 1 nhà mà đã chia tay. Ở tuổi 25, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân và được nhiều người khen ngợi vì cách dạy con vừa nghiêm khắc vừa tâm lý.

Có thể bạn chưa biết:

Thiên An dạy con gái như thế nào?

Hiện Thiên An đang hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh… Tuy bận rộn nhưng cô nàng luôn dành thời gian để chăm sóc cũng như theo dõi con gái. Mới đây, Thiên An vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh bé Sol khóc nức nở, ăn vạ vì bị mẹ phạt. Lý do Thiên An phạt con gái là vì cô bé cho vào miệng một vật thể lạ và ngậm không chịu nhả ra.

 

Khi bé Sol bướng bỉnh không nghe lời thì Thiên An đã bình tĩnh và kiên nhẫn để giải thích với con gái từng chút một. Đặc biệt mẹ bỉm còn đặt ra quy tắc để nghiêm khắc trong cách dạy con đó là dù trẻ có khóc to đòi bế thì vẫn không thực hiện theo yêu cầu của con.

Thiên An cũng chia sẻ về tính cách của con gái rằng, bé Sol là cô bé có cá tính mạnh, khi lên 2 tuổi thì bắt đầu thể hiện rõ và “nổi loạn” hơn. Khi cô càng la mắng thì con gái sẽ càng khóc to và đòi bế. Nếu mình không bế thì bé sẽ bắt đầu hét to và bắt đầu ăn vạ. Vì thế Thiên An cũng đưa ra lời khuyên cho các mẹ bỉm đó là đừng mềm lòng và đây là lúc các bà mẹ phải mạnh mẽ để các con trưởng thành. Sau khi để con khóc xong thì sẽ để bé bình tĩnh lại và bắt đầu nói chuyện nhỏ nhẹ.

Đặc biệt, mẹ trẻ không quên chia sẻ về tính cách của con gái có phần bướng và là một người có chính kiến. Vì thế việc đàm phán giữa cô và con gái khá lâu. Thế nhưng sau những lần nổi loạn thì Sol sẽ phải tự xin lỗi, cô bé sẽ hôn mẹ khi biết mình làm sai.

Trong clip Thiên An đăng tải, vì sự kiên nhẫn và cách dạy con tâm lý của mình mà chỉ một lúc sau bé Sol đã dừng khóc, biết khoanh tay xin lỗi và thơm vào má của mẹ. Chỉ với hành động nhỏ này, Thiên An được cư dân mạng khen ngợi bởi cách dạy con đúng cách và nhẫn nại.

 

Thiên An cho biết cô chắc chắn sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhẩt có thể vì từ trước đến nay bản thân luôn đóng vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của con gái. Đối với Thiên An thì con gái là điều quan trọng nhất và cô sẽ làm mọi thứ để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho con.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button