CLB TPHCM toàn thua 3 trận – Kết quả đáng thất vọng

Tối ngày 13/2 CLB Khánh Hòa có chiến thắng 2-0 trong chuyến hành quân đến sân của CLB TPHCM tại vòng 3 V.League 2023. Và đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà thầy trò HLV Vũ Tiến Thành nhận thất bại. Cùng socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây.

CLB TPHCM toàn thua 3 trận - Kết quả đáng thất vọng
CLB TPHCM toàn thua 3 trận – Kết quả đáng thất vọng

Xem thêm :

CLB TPHCM vs CLB Khánh Hòa ngày 13/2 vòng 3 V.League

Cả hai đội clb Khánh Hòa và TP.HCM đều nhận thất bại trong 2 lượt trận đầu tiên của mùa giải V.League 2023. Vậy nên chiến thắng là mục tiêu hàng đầu được 2 đội đặt ra trong lần đối đầu sớm trên sân Thống Nhất.

Câu lạc bộ TP.HCM đã chơi khá tốt trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, những chân sút ngoại lại thi đấu không tốt nên đã khiến đội chủ nhà không thể ghi được bàn thắng nào. Victor Mansaray – tiền đạo mới được đưa vào sân và kỳ vọng tỏa sáng thì lại không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào. 

CLB TPHCM vs CLB Khánh Hòa ngày 13/2 vòng 3 V.League
CLB TPHCM vs CLB Khánh Hòa ngày 13/2 vòng 3 V.League

Thêm nữa tiền vệ Green Daniel có được 2 cơ hội ngon ăn nhưng khâu dứt điểm lại quá tệ. Ở phút 15, Green có không gian thoải mái để sút trước vòng cấm nhưng bóng lại đi vọt xà. 9 phút sau đó, vẫn là Green trong một tình huống không ai kèm thì lại đánh đầu ngay vị trí của thủ môn Lê Văn Trường.

Hiệp 1 chứng kiến cảnh 2 đội bóng không tạo ra được nhiều tình huống nổi bật vậy nhưng ở phút 39, đội khách lại bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Trong một pha bóng tận dụng hàng thủ CLB TP.HCM mắc sai lầm, tiền đạo Việt kiều Pháp là Ryan Hà thoát xuống và thực hiện cú dứt điểm chính vào lưới của Hữu Nghĩa.

CLB TPHCM nhận thất bại 0-2 trước CLB Khánh Hòa

Hiệp 1 chơi tệ và đã bị dẫn trước một bàn vậy nên CLB TPHCM bắt buộc phải vùng lên để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2. Phút 62 là cơ hội ghi bàn duy nhất của đội chủ nhà sau một pha phối hợp khá tốt của tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson và tiền đạo vừa mới được đưa vào sân thay người Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên, Tuấn Tài lại sút không tốt nên đã để hậu vệ Khánh Hòa lao cắt bóng chính xác.

CLB TPHCM nhận thất bại 0-2 trước CLB Khánh Hòa
CLB TPHCM nhận thất bại 0-2 trước CLB Khánh Hòa

Ngoài ra, các chân sút của đội tuyển Khánh Hòa lại tận dụng quá tốt các cơ hội của mình với bàn thắng ấn tỷ số 2-0 phút thứ 83 của cầu thủ vào sân thay người Thành Nhân. Và đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp khiến cho CLB TP.HCM hiện đang nằm trong trạng thái báo động đỏ dù cho mùa giải chỉ mới bắt đầu.

HLV của clb thành phố Hồ Chí Minh thất vọng về đội bóng

Sau trận thua thứ 3 tại V.League 2023 của đội bóng, HLV Vũ Tiến Thành không giấu được sự thất vọng.

Hai thất bại liên tiếp trước Nam Định và Hải Phòng khiến cho đội bóng TP HCM có một quyết tâm rất cao khi bước vào trận đấu gặp tân binh Khánh Hòa. Họ là đội làm chủ thế trận, khống chế nhịp độ trận đấu tuy nhiên “Chiến hạm đỏ” không thể có được chiến thắng, họ tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 0-2. Thậm chí một thống kê không mấy vui vẻ hơn đó là CLB TP HCM vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào. 

HLV của clb thành phố Hồ Chí Minh thất vọng về đội bóng
HLV của clb thành phố Hồ Chí Minh thất vọng về đội bóng

Sau trận đấu HLV Vũ Tiến Thành trả lời họp bảo và ông không giấu nổi sự thất vọng của mình. Vị chiến lược gia này cho rằng nếu như các tiền đạo chơi của đội chơi tốt hơn thì rất có thể trận đấu sẽ khác rồi. “Trận đấu này chúng tôi gặp vấn về khâu ghi bàn. Khi bị dẫn trước, đối với các cầu thủ trẻ muốn có tâm lý lội ngược dòng là điều rất khó.

Mansaray mới chỉ bay qua Việt Nam được 2 ngày nên việc cậu ấy chưa hòa nhập tốt là điều có thể thông cảm được. Chúng tôi cũng đã có thêm cơ hội tuy nhiên lại bỏ lỡ đáng tiếc. Còn Khánh Hòa tuy chỉ có 2 tình huống nhưng lại tận dụng tốt cả 2. Và cũng phải thừa nhận thêm, đối thủ  của chúng tôi đã có 1 trận đấu hay với cách chơi bóng ngắn và biết cách khai thác đúng điểm yếu của đội chúng tôi.”

CLB TPHCM sẽ cần thay đổi và làm nhiều hơn nữa trong thời gian tới

Mặc dù 3 thất bại liên tiếp nhưng HLV của tp HCM vẫn an ủi các học trò của mình đầu tiên. V.League chỉ mới khởi tranh và họ còn 10 trận nữa để họ cải thiện thành tích của mình. Chỉ cần một trận thắng thôi là tâm lý của các cầu thủ sẽ thay đổi để đạt mục tiêu.

Trước trận đấu với Khánh Hòa, CLB TPHCM đã có sự thay đổi về nhân sự ngoại binh khi thanh lý hợp đồng với cầu thủ Alexander Bruce. Tiền đạo này hiện mới chỉ thi đấu 45 phút trước Hải Phòng FC. Tuy nhiên lựa chọn thay thế là Victor Mansaray vẫn chưa có được dấu ấn  rõ ràng khi cầu thủ này thi đấu khá mờ nhạt.

HLV Vũ Tiến Thành cũng mong rằng sau quãng thời gian nghỉ sau 4 vòng đầu tiên, CLB TPHCM sẽ lấy lại được tinh thần thi đấu và cố gắng cải thiện thứ hạng. Trong vòng 4, TP HCM sẽ gặp Bình Dương FC và nếu giành chiến thắng họ sẽ được điểm đầu tiên để thay đổi tình hình.

Kết luận

CLB TPHCM sẽ cần phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tới để không kết thúc mùa giải với một kết quả đáng thất vọng. Chúng ta hãy cùng dõi theo hành trình thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trong thời gian tới tại V.League 2023 nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button