Chuyển nhượng bóng đá: Manchester United sẵn sàng hốt Neymar 

Có cơ hội để chiêu mộ tiền đạo người Brazil Neymar Jr ngay phiên chợ chuyển nhượng bóng đá vào tháng Giêng. Hoặc câu lạc bộ bóng đá Atletico Madrid khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo. Đây chính là những tin tức về chuyển nhượng trong làng bóng đá rất đáng chú ý về câu lạc bộ Manchester United.  Cùng với chúng tôi – Socolive tìm hiểu thêm thông tin nhé.

Tiền đạo Kylian Mbappe quyết định đầu quân cho câu lạc bộ PSG

Mới đây thì siêu sao bóng đá, cầu thủ Kylian Mbappe đã khẳng định đầu quân, hạnh phúc tại câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Và chàng tiền đạo 24 tuổi cũng cam kết sẽ gắn bó tương lai lâu dài với câu lạc bộ bóng đá này. Anh bỏ ngoài tai, bất chấp các lùm xùm về việc đòi ra đi khi trước trong thị trường chuyển nhượng bóng đá

Theo truyền thông của nước Pháp thì việc chàng tiền đạo sinh năm 1998 bất ngờ trở nên ngoan ngoãn. Nguyên nhân chủ yếu là do đội chủ nhà của sân Công viên các Hoàng tử. Họ đã phải chấp nhận chuyển nhượng, rao bán chân sút Neymar theo ý của tiền đạo Kylian Mbappe. 

Tiền đạo Kylian Mbappe quyết định đầu quân cho câu lạc bộ PSG
Tiền đạo Kylian Mbappe quyết định đầu quân cho câu lạc bộ PSG

Manchester United có cơ hội sở hữu tiền đạo Kylian Mbappe

Ngay sau khi tin đồn về chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Kylian Mbappe được tung ra. Thì đội bóng Manchester United đã lập tức có những hành động tác động đến. 

Có thể nói đây là câu lạc bộ bóng đá có những hành động tích cực nhất đến thương vụ này. Vào mùa hè vừa qua thì đội bóng mang biệt hiệu tên Quỷ đỏ đã bỏ lỡ cơ hội có thể sở hữu, mua lại tiền đạo Neymar. 

Nhưng ở thời điểm lúc này thì tất cả mọi thứ đều đã thay đổi theo hướng khác. Huấn luyện viên người Hà Lan ngài – Erik ten Hag chắc chắn ông rất muốn sở hữu siêu sao bóng đá người Brazil trong đội hình sân cỏ của mình. Cái tên Neymar là người đủ tiền năng để thay thế chỗ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong mắt ông Erik ten Hag. 

Thành tích đáng ngưỡng mộ của chân sút người Brazil – Neymar

Chàng tiền đạo sinh năm 1992 vừa tròn 30. Với độ tuổi này anh đã vượt xa các đàn anh, siêu sao trong nghề như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ở độ tuổi 28 tiền đạo Neymar đang đi trên con đường để bước vào ngôi vị của những huyền thoại, siêu sao bóng đá của thế giới. 

Theo thống kê mới nhất ở thị trường chuyển nhượng bóng đá thì chân sút người Brazil là chàng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Anh đã lọt top 50 cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng nhất hành tinh. 

Trong sự nghiệp của tiền đạo Neymar đã ghi tổng số 371 bàn thắng. Số bàn thắng được anh tích lũy sau 592 lần ra sân. Với con số này đã đứng vị trí 23 trong danh sách những chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử. 

Thành tích đáng ngưỡng mộ của chân sút người Brazil - Neymar
Thành tích đáng ngưỡng mộ của chân sút người Brazil – Neymar

Những tin bóng đá liên quan: 

Câu lạc bộ Atletico Madrid ra quyết định không mua lại tiền đạo Ronaldo   

Ở trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng. Chàng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ đầu quân vào đội bóng Atletico Madrid. 

Mục đích để có thể chơi bóng tại giải đấu bóng đá Champions League. Tuy nhiên thì trong những phát ngôn gần đây nhất của huấn luyện viên Argentina  Argentina ông Diego Simeone. Vị huấn luyện viên này đã thẳng thừng tuyên bố gạt bỏ đi viễn cảnh này. Như vậy thì tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không về với câu lạc bộ bóng đá Atletico Madrid.

Hậu vệ Harry Maguire sắp chia tay sân vận động Old Trafford

Khi huấn luyện viên ông – Erik ten Hag đến làm việc tại hàng ghế chỉ đạo của sân vận động Old Trafford sau kì chuyển nhượng bóng đá. Và tiền vệ người Anh Quốc – Harry Maguire đã bị đi mất chỗ đứng  trong đội hình đội bóng Man Utd. 

Anh phải ngồi ghế dự bị và không được vào sân thi đấu. Anh sẽ nhường vị trí của mình cho cầu thủ khác. Đó là bộ đôi trung vệ đang có phong độ chơi rất tốt là R. Varane và Lisandro Maritnez. 

Theo lời nhà báo nổi tiếng ông Pete O’Rourke thì tính hình của hậu vệ Harry Maguire rất đáng lo ngại. Bởi vì anh không có thời gian để tham gia thi đấu trong mùa giải bóng đá này. Và có thể phải chấp nhận việc chuyển nhượng bóng đá là rời xa câu lạc bộ Manchester United vào năm 2023.

Hậu vệ Harry Maguire sắp chia tay sân vận động Old Trafford
Hậu vệ Harry Maguire sắp chia tay sân vận động Old Trafford

Câu lạc bộ Barcelona không nhận được sự quan tâm từ cầu thủ Diogo Dalot

Theo thông tin của tờ Manchester Evening News cho biết. Việc ưu tiên chính của cầu thủ Diogo Dalot trong thời điểm này đó là ký hợp đồng mới với câu lạc bộ Manchester United. Giao dịch sẽ thành công khi thỏa thuận chuyển nhượng bóng đá của hai bên hết hạn vào cuối mùa giải. 

Câu lạc bộ Barca được cho là quan tâm đến chàng cầu thủ này. Và họ muốn ký kết hợp đồng hợp tác với chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều đội bóng quan tâm đến Diogo Dalot. Trong đó phải kể đến CLB Juventus, câu lạc bộ AC Milan, CLB AS Roma, CLB Atletico Madrid. Dẫu vậy thì chàng tiền, hậu vệ Diogo Dalot lại không có ý định rời bỏ MU. Anh vẫn dành tình yêu và sự cống hiến của mình cho CLB Manchester United hơn.

Erik ten Hag muốn thay thế thủ môn De Gea bằng người cũ của Liverpool

Theo tờ báo Het Laaste Nieuws thì thông qua HITC thì CLB Manchester United đã rất cố gắng để ký hợp đồng với cầu thủ Simon Mignolet. Cầu thủ này đang là thành viên của Club Brugge. MU muốn sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè vừa qua. 

Và nguồn tin từ HLN cũng đã xác minh rằng đội bóng Quỷ đỏ sẽ trở lại với thương vụ này vào 1/2023. Khi mà huấn luyện viên Ten Hag đang muốn tìm kiếm một người thủ môn có nhiều kinh nghiệm. Để có thể thay thế cho thủ môn hiện tại De Gea. 

Chuyển nhượng bóng đá Erik ten Hag muốn thay thế thủ môn De Gea bằng người cũ của Liverpool
Chuyển nhượng bóng đá Erik ten Hag muốn thay thế thủ môn De Gea bằng người cũ của Liverpool

Vậy là bản tin chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay xin khép lại tại xem bóng đá trực tiếp. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi vào những bản tin sắp tới nhé các độc giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button