Cách Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022

Cách Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022, không ai xứng đáng hơn anh lúc này

Sau những màn trình diễn ấn tượng, Benzema đã xuất sắc đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất đời cầu thủ là Quả bóng vàng năm dưới sự tôn vinh của toàn thể những người yêu bóng đá.

Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022
Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022

Xem thông tin World Cup 2022 tại chuyên mục : World Cup

Tiền đạo người Pháp đã có lần đầu tiên nhận giải thưởng cao quý này sau một năm gặt hái vô số thành công cùng Real Madrid. Nếu có bất kỳ ai xem đây là một cú sốc thì chắc chắn người đó chỉ mới xem bóng đá cách đây vài tháng.

Tiền đạo con cưng của Real Madrid đã cùng đội bóng của mình vô địch 3 danh hiệu lớn trong mùa giải 2021/22, bao gồm Champions League, La Liga và vô địch UEFA Nations League cùng đội tuyển Pháp.

Luôn xuất hiện trong những thời khắc đội bóng cần anh nhất, Benzema luôn chứng tỏ được giá trị của một siêu sao hàng đầu khi đóng vai trò trụ cột đưa đội bóng đứng trên đỉnh cao danh vọng. Vậy Karim đã làm điều đó như thế nào trong suốt hành trình kỳ diệu ở mùa giải vừa qua?

Tháng 8Benzema Trong bối cảnh thay HLV, Santiago Bernabeu cần được đảm bảo phải có một khởi đầu tốt để chắc chắn những biến động không ảnh hưởng quá nhiều đến Kền Kền Trắng. Benzema đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đó và đưa Real trở lại với cuộc đua danh hiệu.

Karim đã ghi 2 bàn, bao gồm bàn thắng đầu tiên của Los Blancos trong chiến thắng 4-1 mở màn mùa giải trước Alaves. Anh cũng đã cung cấp 2 đường kiến ​​tạo trong trận hòa 3-3 với Levante ở trận đấu thứ 2 và là chủ nhân của đường chuyền “dọn cỗ” giúp Dani Carvajal ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng trước Real Betis.

Tháng 9

benzema

Thất vọng sau 3 trận không thắng cùng tuyển Pháp, Benzema trở lại Madrid sau 5 trận không tìm thấy hy vọng ghi bàn cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, mọi thứ lại tiếp tục đi vào quỹ đạo khi tiền đạo 34 tuổi lập cú hat-trick trong trận đại thắng 5-2 trước Celta Vigo, khởi đầu cho chuỗi ngày tháng ghi bàn liên tiếp cùng với những kỷ lục không tưởng tại La Liga.

Tháng 10

benzema

Tháng 10 Benzema trở nên yên tĩnh hơn bao giờ hết khi anh chỉ ghi được 2 bàn sau 4 trận đấu trong màu áo Real Madrid. Thế nhưng, đây cũng là tháng đã chứng kiến anh cùng Pháp có được chiếc cúp đầu tiên của mùa giải.

Siêu sao người Pháp đã ghi bàn trong cả trận bán kết lẫn chung kết UEFA Nations League và kết thúc bằng một màn nâng cúp đầy bản lĩnh.

Tháng 11

Là một tháng không mấy nổi bật trong sự nghiệp của Karim nhưng anh cũng đã có cho mình 8 bàn thắng sau 7 trận đấu.

Tháng 12

Benzema chỉ chơi 5 trận trong tháng 12 nhưng vẫn kịp ghi được 4 bàn thắng và những đóng góp nhất định trong mỗi trận đấu.

Tháng 1

Khởi động năm mới bằng cú đúp vào lưới Valencia, sau đó là bàn thắng trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Barcelona, Benzema đã đưa Real Madrid đến với trận chung kết và lên ngôi ở giải đấu này.

Tuy nhiên, niềm vui chưa tồn tại được bao lâu thì cầu thủ 34 tuổi phải đón nhận tin không vui sau khi bị chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Tháng 3

Có thể nói đây chính là tháng quyết định vị trí trên bảng xếp hạng Quả bóng vàng 2022 của Benzema. Khởi động là 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng trước Real Sociedad và chỉ 4 ngày sau đó, tiền đạo người Pháp đã đánh dấu cho sự sụp đỗ của PSG bằng cú hat-trick kinh điển tiễn đội bóng thành Paris khỏi giải đấu.

Tiếp theo đó là 1 kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha hạ đo ván Mallorca.

Tháng 4

Sau khi ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng trước Celta Vigo để đảm bảo cho mùa giải phi thường của mình, Karim đã lại tiếp tục sắm vai người hùng bằng cú hat-trick giúp Real Madrid ngược dòng trước một Chelsea đầy khó chịu.

Chỉ từng ấy thôi là chưa đủ, sau PSG, Chelsea, đến lượt Man City bị chủ nhân Quả bóng vàng 2022 chọc thủng lưới bằng siêu phẩm panenka ở trận lượt đi.

Tháng 5

Đội chủ sân Bernabeu gần như đã bị loại khỏi Champions League khi bị Man City dẫn trước ở trận lượt về. Thế nhưng, sự phi thường của Benzema một lần nữa cứu đội bóng thoát khỏi lưỡi hái tử thần và hoàn thành màn ngược dòng thần thánh trước đại diện thành Manchester.

Tuy không thể ghi bàn trong trận chung kết nhưng anh hoàn thành tốt nhiệm vụ thu hút đối phương, mở ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Kết thúc hành trình C1 bằng một chức vô địch không thể hoàn hảo hơn.

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại: https://bit.ly/socolive

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button