Chuyển nhượng Arsenal – Arsenal chiêu mộ cầu thủ Fabian Ruiz 

Thông tin về Chuyển nhượng Arsenal của Arsenal lại một lần nữa được tìm kiếm. Sự kiện mới nhất gần đây là việc đội bóng này muốn chiêu mộ cầu thủ Fabian Ruiz. Tuy nhiên họ sẽ phải đối đầu với Newcastle – đội bóng được cho là cũng đang săn đuổi vụ chuyển nhượng của cầu thủ trên. Tin chuyển nhượng sẽ được Socolive cung cấp ngay tại bài viết này. 

Thông tin chi tiết về cầu thủ Fabian Ruiz 

Fabian Ruiz Pena sinh năm 1996, anh cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho CLB Paris Saint – Germain và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Sau khi bắt đầu thi đấu tại EF La Unión de Los Palacios thì vào năm 2004, Fabian đã gia nhập vào đội trẻ của Real Betis khi mới 8 tuổi. 

Fabian Ruiz Pena là ai?
Fabian Ruiz Pena là ai?

Anh cũng đã góp mặt vào đội tuyển quốc gia U19 – U21 Tây Ban Nha. Những thành tích mà anh đem lại từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu đến giờ khá ấn tượng. Fabian đã tham gia và chơi cho 4 CLB, ở mỗi một nơi anh đều ghi được những bàn thắng và kết quả đáng được chú ý. 

Thông tin về sự nghiệp thi đấu của Fabian Ruiz 

Sau những lần ký hợp đồng Chuyển nhượng Arsenal với nhiều CLB khác nhau. Thì nhiều fan hâm mộ cũng muốn biết, tài năng với lối chơi bóng của anh đã được phát triển như thế nào ở cả CLB và khi thi đấu quốc tế. Hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về sự nghiệp thi đấu của chàng trai này nhé. 

Fabian khi thi đấu cho CLB Real Betis 

Sau khi tham gia Betis vào năm 2004, thì 10 năm sau anh đã có trận ra mắt cấp cao vào tháng 9 khi ngồi ở hàng ghế dự bị. Cầu thủ Fabian Ruiz đã chơi trận đầu tiên với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp.

Sự nghiệp của Fabian Ruiz Pena có nhiều thay đổi 
Sự nghiệp của Fabian Ruiz Pena có nhiều thay đổi

Fabian Ruiz Pena tham gia thi đấu 6 trận 

Trong 6 trận của mùa giải đều có sự xuất hiện của Fabian. Đội bóng của anh đã thăng hạng lên La Liga với tư cách là nhà vô địch. Anh đã vào sân ở hạng ghế dự bị 1 lần nữa trong trận hòa 1-1 trên sân nhà. Đây là trận đấu mà anh ra mắt ở hạng mục chính của Tây Ban Nha vào năm 2015. 

Fabian Ruiz Pena trở thành cầu thủ đá chính 

2 năm sau sau khi chơi cho CLB Elche dưới dạng mượn thì Fabian cũng quay trở lại Betis. Lúc này anh trở thành cầu thủ đá chính thường xuyên và ghi được bàn thắng đầu tiên ở giải đấu cao nhất. Anh cũng ghi bàn thắng quyết định cho Betis khi họ giành quyền tham dự UEFA Europa League cho mùa giải 2018-2019. 

Fabian Ruiz chơi cho Elche theo dạng hợp đồng mượn 

Cầu thủ này đã gia hạn hợp đồng với Betis đến năm 2019 và ngay sau đó Elche được cho mượn Fabian ở cấp độ thứ 2. Tháng 3/2017, Fabian Ruiz đã ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên trên sân khách với chiến thắng 3-1. Khi chơi cho đội bóng này, anh đã có tổng cộng 18 lần ra sân. 

Fabian khi thi đấu cho CLB Napoli 

Anh đã gia nhập Napoli theo hợp đồng 5 năm, bắt đầu từ 2018-2023. Theo nguồn thông tin cho rằng, Napoli đã trả cho cầu thủ với điều khoản mua lại trị giá 30 triệu Euro. 

Fabian Ruiz có trận ra mắt trong trận đấu vòng bảng Champions League trên sân khách và được chơi đủ 90’. Tại mùa giải Serie A, anh đã ghi được 6 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha khi tham gia CLB Paris Saint – Germain 

Trong năm nay, chàng cầu thủ này đã ký kết hợp đồng với Paris Saint – Germain với thời hạn 1 năm. Tại đây, anh đã có trận ra mắt khi vào sân với hàng ghế dự bị. Trận đấu trước đội Brest đã giành được chiến thắng với kết quả cuối cùng là 1-0. Hiện tại anh vẫn đang thi đấu cho CLB này nhưng tương lai sắp tới việc ký hợp đồng gia hạn liệu có xảy ra hay không.

Fabian Ruiz Pena tham gia thi đấu  quốc tế 
Fabian Ruiz Pena tham gia thi đấu  quốc tế

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Fabian Ruiz 

Khi tham gia ở cấp độ U19 – U21 đại diện cho Tây Ban Nha thì cầu thủ này đã được HLV Luis Enrique triệu tập vào đội hình chính thức. Anh sẽ góp mặt vào 2 trận đấu vòng loại UEFA Euro 2020 vào năm 2019. Anh đã vào sân khi ngồi ở hàng ghế dự bị ở phút thứ 74. Năm 2021, Fabian được đưa vào đội hình cầu thủ của Luis Enrique cho UEFA Euro. 

Thông tin về vụ chuyển nhượng của Fabian Ruiz – Sự săn đuổi của Arsenal với Newcastle 

Những thông tin về việc Chuyển nhượng Arsenal sắp tới của Fabian Ruiz sẽ được cập nhật chính xác nhất ngay dưới đây. Cùng tìm hiểu xem lý do nào khiến cầu thủ này được cả Arsenal và Newcastle săn đón nhé. 

Fabian Ruiz Pena với vụ chuyển nhượng 

Mặc dù Arsenal đã có 1 khởi đầu tích cực cho những thương vụ về chuyển nhượng trong mùa hè này. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Napoli. Theo các nguồn tin được biết thì không chỉ Arsenal muốn sở hữu cầu thủ này, mà còn cả Newcastle. 

Fabian Ruiz Pena đang được Newcastle nhắm tới 

Theo tờ Daily Mail của Ý, dù vấp phải những sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal nhưng Newcastle đang rất quan đến việc mua lại Fabian. CLB này đã có sự quan tâm về cầu thủ này vào đầu năm nay. Họ đã thống trị cuộc đua chuyển nhượng. Newcastle đã bắt đầu một thỏa thuận để giúp cho họ có được những giải đấu thấp hơn. 

Số tiền chiêu mộ Fabian Ruiz Pena

CLB Napoli được cho là đã trả 25,8 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha này. Anh đã ký hợp đồng thỏa thuận trị giá 27 triệu bảng. Nhưng bên cạnh đó việc Ruiz chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng và không có lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào hiện tại nào. CLB Napoli sẽ không để mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. 

Nhờ đó mà một số câu lạc bộ đã bật đèn xanh để thể hiện động thái của họ, mặc dù Newcastle được cho là đang dẫn đầu cuộc đua cùng với Arsenal. Cầu thủ Fabian Ruiz đã có 166 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Ý trong hơn 4 năm. Anh ghi được 22 bàn thắng, trong đó có 7 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo ở 32 trận đấu tại Serie A. 

Fabian Ruiz Pena sẽ rời Napoli 

Có vẻ bây giờ anh ấy sẽ rời Napoli trước mùa giải tới. Newcastle đang cố gắng tăng cường hàng tiền vệ của mình. Vậy nên họ muốn đi tìm kiếm chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha này. May mắn lần thứ hai đã mở ra khi họ có thể được ký hợp đồng vào mùa hè này. 

Tin chuyển nhượng Fabian Ruiz Pena sẽ bị chuyển nhượng trong mùa hè 
Tin chuyển nhượng Fabian Ruiz Pena sẽ bị chuyển nhượng trong mùa hè

Nếu Arsenal mua một tiền vệ khác với giá 34,2 triệu bảng. Việc tìm kiếm của họ có thể bị trì hoãn nếu hủy bỏ mức lương thậm chí còn cao hơn. Đặc biệt là khi họ cố gắng thực hiện một vụ chuyển nhượng 50 triệu bảng cho Manchester City.Dù vậy thì đội bóng của Mikel Arteta có vẻ là một lựa chọn hấp dẫn hơn cho cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Ý kiến của Fabian Ruiz Pena

Tuy nhiên thời gian chơi quan trọng có thể không được đảm bảo như ở Newcastle. Cầu thủ Fabian Ruiz sẽ để mắt tới việc giữ lại vị trí của anh ấy trong đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. 

Dành cho World Cup 2022 vào cuối năm nay. Anh ấy có thể thể hiện được tài năng của mình trên sân khấu lớn. Sau mùa giải này thì Fabian mới đưa ra được sự lựa chọn hợp lý. 

Trên đây là những thông tin về Chuyển nhượng Arsenal của cầu thủ Fabian Ruiz. Để xem trực tiếp bóng đá, mời mọi người tham khảo tại đây. Những sự kiện mới nhất về các đội bóng và CLB đều được cập nhật và thống kê tại trang chủ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button