Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới nhận chức và phát ngôn gây sốc

Chủ tịch VFF TRần Quốc Tuấn phát biểu về khả năng dự World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam

Ngay sau khi được bầu vào vị trí, chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về mục tiêu bóng đá Việt Nam trong nhiệm kỳ 4 năm tiếp theo.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thấy vinh dự khi nhận nhiệm vụ mới

Ông cũng chia sẻ rằng, ngoài niềm vui và vinh dự khi được mọi người tin tưởng, ông ucngx cảm thất rất áp lực với cương vị mới này. Hy vọng rằng bóng đá Việt Nam sẽ có thêm nhiều tiến bộ vượt bậc. Lần lượt dành những thành tích cao trong các giải đấu khu vực.

Tin bài khác:

chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thấy vinh dự khi nhận nhiệm vụ mới

Ông Tuấn cũng nhận thấy bóng đá Việt đang có đòn bẩy và sức mạnh tiềm tàng cực lớn. Các lĩnh vực bóng đá nam, nữ, thi đấu futsal, các giải trẻ… chúng ta đều tham gia và thu về không ít thành tích:

  • Futsal: đội tuyển dành vé dự vòng chung kết World Cup.
  • Tuyển trẻ Việt Nam: dự giải châu Á.
  • Đội tuyển nữ: chắc suất dự WC 2023.
  • U23: 2 lần vô địch Sea Games.

Như vậy, không chỉ cần chăm lo cho thế hệ hiện tại, mà việc xây dựng nguồn lực, đội hình trẻ là vô cùng cần thiết.

chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn
Bóng đá Việt Nam có nguồn tiềm lực lớn

Tự tin vào khả năng tham gia World Cup 2026

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng kỳ vọng “mục tiêu hướng đến World Cup 2026 và 2030” với đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Lý giải cho điều này, ông cho rằng Việt Nam có cơ sở lọt vào vòng loại thứ 3 WC. Đây là lúc để chạm mặt nhiều đội bóng mạnh và thu về kinh nghiệm quý giá. Đồng thời phấn đấu lọt top 10 bóng đá châu Á.

chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn
Tự tin vào khả năng tham gia World Cup 2026

Ngoài chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, bộ máy lãnh đạo VFF cũng được “thay máu” hàng loạt với vị trí Tổng thư ký thuộc về ông Dương Nghiệp Khôi, trợ lý chủ tịch là ông Lê Hoài Anh. Còn trưởng ban kiểm tra là ông Nguyễn Hiền Lương.

Đội ngũ mới này sẽ được chuyên biệt hóa về từng mảng chuyên môn riêng, nhưng đều vì mục tiêu chung củng cố vị thế bóng đá Việt Nam. Mục tiêu gần là tìm kiếm HLV trưởng đội tuyển thay thế ông Park Hang Seo sắp hết hợp đồng.

chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn
tìm kiếm HLV trưởng đội tuyển thay thế ông Park Hang Seo

Không biết rằng, chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và đội ngũ của mình, trong nhiệm kỳ mới có thể làm nên chuyện. Tuyên bố đưa đội tuyển Việt Nam đến World Cup 2026 thành sự thật được không? Cùng Socolive cập nhật tin tức thể thao, link xem bóng đá trực tiếp mới nhất ngay tại trang chủ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button