Chồng cũ Diệp Lâm Anh hôn đắm đuối gái lạ trong quán bar

Thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh bị bắt gặp có nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm với một cô gái xinh đẹp tại quán bar.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, thiếu gia Nghiêm Đức gây xôn xao khi công khai khoá môi ngọt ngào với một cô gái có dung mạo khá xinh đẹp trong quán bar.

Trong video có thể thấy cả hai ngồi cạnh nhau cười nói tình tứ, đôi lúc vị thiếu gia này lại chủ động quay sang hôn đắm đuối người đẹp mà không hề phát hiện ống kính team qua đường đang hướng về phía mình.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh khóa môi ngọt ngào với tình mới tại quán bar
Chồng cũ Diệp Lâm Anh khóa môi ngọt ngào với tình mới tại quán bar

Chính sự thân mật, âu yếm của thiếu gia Nghiêm Đức dành cho cô gái này khiến nhiều người khẳng định đây là tình mới của vị thiếu gia đa tình. Bất ngờ hơn cả, người đẹp trên lại không phải là người mẫu Quỳnh Thư – người cặp kè với Nghiêm Đức trong quá trình ly hôn Diệp Lâm Anh. Nhiều người cũng đặt nghi vấn phải chăng Quỳnh Thư đã bị xếp vào quá khứ như cách mà anh từng biến Diệp Lâm Anh trở thành vợ cũ?.

Drama tình ái của Diệp Lâm Anh và chồng cũ cùng Quỳnh Thư
Drama tình ái của Diệp Lâm Anh và chồng cũ cùng Quỳnh Thư

Ngoài ra, cư dân mạng cũng dậy sóng vì truy lùng danh tính của tình mới thiếu gia Nghiêm Đức. Được biết, cô gái sánh đôi bên vị thiếu gia đất Sài Thành ở thời điểm này chính là Chu Thị Ánh – Á hậu 2 Miss Fitness 2022.

Chu Thị Ánh đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Fitness 2022
Chu Thị Ánh đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Fitness 2022

Ngay sau khi bị réo tên, nàng Á hậu đã lập tức khoá các tài khoản cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội, nhưng sau đó không lâu thì người đẹp này đã mở lại trang cá nhân, song cô lại giới hạn phần bình luận ở các bài đăng trên Facebook.

Giữa lúc hình ảnh của Nghiêm Đức và nàng Á hậu gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhân vật chính trong clip vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện hẹn hò.

Theo đó, Chu Thị Ánh sinh năm 1997, tại Thanh Hóa, cô hiện đang là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp, đồng thời Chu Thị Ánh còn giảng dạy về dinh dưỡng tại một trường cao đẳng ở TP HCM.

Á hậu 2 Miss Fitness sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ưa nhìn, vóc dáng cân đối với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84 – 61 – 95. Tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022, Chu Thị Ánh là học trò của Minh Tú. Cô dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2 và thắng giải thưởng phụ “Người đẹp hình thể”.

Tuy nhiên, danh hiệu Á hậu 2 của người đẹp Thanh Hoá lại gây nhiều tranh cãi. Nguyên nhân là do phần thi ứng xử không thuyết phục của Chu Thị Ánh với phần trình bày khá lúng túng và lạc đề.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button