Chelsea hiện đang nhắm đến Neymar

Chủ Chelsea đàm phán mua Neymar đang là vấn đề gây sốc trên mạng xã hội khiến rất nhiều người tò mò. Không những thế, các fan hâm mộ bóng đá còn chờ đợi một mùa chuyển nhượng hè bùng nổ của câu lạc bộ này.

Chủ tịch Chelsea thực hiện thương thảo để chiêu mộ Neymar

Thực tế,hiện nay, Neymar đang đá rất xuất sắc cho câu lạc bộ PSG và đang trở thành một cầu thủ chủ chốt trong đội. Ngôi sao này đang có điều kiện rất tốt để có thể tỏa sáng cùng cầu thủ Messi và Mbappe. Tuy nhiên, đội bóng The Blues đang thực hiện chiêu mộ cầu thủ này về đá chính cho đội nhà gây nhiều bất ngờ. 

Chelsea là đội bóng đã bỏ ra rất nhiều tiền để có thể mua các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng đông vừa qua. Làn sóng chiêu mộ nhân tài của đội bóng áo xanh dương này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều cổ động viên. 

Điển hình họ đã chi ra một con số khủng cho việc mua chữ ký của chân sút trẻ Enzo người Argentina. Sau khi cầu thủ này ra sân thi đấu cho màu áo The Blues đã nhận được không ít lời khen ngợi của fan hâm mộ và nhà cầm quân. 

Chelsea thương thảo để mua Neymar

Gần đây, số tiền mà câu lạc bộ Chelsea thực hiện chi ra để chiêu mộ các cầu thủ trong mùa giải Ngoại hạng Anh cực lớn.  Con số này dường như đá đánh bại tất cả các đội bóng khác về độ chịu chi. Tuy nhiên, điều khiến các fan bóng đá không khỏi bất ngờ hơn là câu lạc bộ này nhắm đến Neymar. 

Các  trang tin báo chí của Anh đã liên tục đăng tải về việc Chủ tịch Chelsea Todd Boehly bay sang Paris. Việc này được cho là nhằm thảo luận với người đồng cấp Nasser Al Khelaifi ở đội bóng PSG về khả năng chiêu mộ Neymar.

Chủ tịch Boehly của đội bóng Chelsea đã gặp và thảo luận với Al Khelaifi cũng như nhà cầm quân trưởng Luis Enrique tại Paris. Theo các trang tin báo Pháp đề cập rằng việc Boehly gặp chủ tịch PSG nhằm hỏi về vấn đề ciêu mộ cầu thủ Neymar.

Không những thế, chủ tịch Chelsea mong muốn hỏi về tương lai của Neymar trong thời gian tới. Đây là một sự quan tâm rất lớn của câu lạc bộ The Blues sau khi không mua được ngôi sao khác như Cristiano Ronaldo vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. 

Chelsea thương thảo để mua Neymar
Chelsea thương thảo để mua Neymar

Chelsea quyết định đem danh thủ Neymar về đá chính

Có thể thấy được rằng, tỷ phú Mỹ chưa từ bỏ ý định đem về một danh thủ chuyên nghiệp cho đội bóng của mình. Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, chân sút Neymar đang là mục tiêu khả dĩ nhất.

Nhiều tin đồn liên quan đến cầu thủ Neymar ngay lập tức đã được tung ra. Một số fan hâm mộ còn cho rằng bản thân anh không hoà hợp với PSG và câu lạc bộ này thực sự không muốn giữ chân anh lại.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở việc bản hợp đồng của Neymar với PSG còn hiệu lực tới mùa hè năm 2025 khiến Chelsea rơi vào thế khó khi chiêu mộ. Sự góp mặt của tiền đạo 31 tuổi trong màu áo câu lạc bộ PSG đã ghi 17 bàn và kiến tạo 16 lần trong 28 trận mùa giải này và đây là thành tích rất ấn tượng. 

Chelsea quyết định đem danh thủ Neymar về đá chính
Chelsea quyết định đem danh thủ Neymar về đá chính

Chelsea nhắm đến các danh thủ nổi tiếng 

Khi khoác màu áo PSG, Neymar thực sự thi đấu ổn định, có tài năng trên sân cỏ. Tuy nhiên, điều khiến các fan hâm mộ bóng đá tò mò đó là vấn đề quan hệ giữa anh và các đồng đội không tốt. Nhiều người phỏng đoán rằng do việc tình cảm của Neymar với đồng nghiệp có chiều hướng xấu đi nên PSG có lẽ sẽ để anh ra đi. 

Gần đây, rất nhiều tình huống cho thấy rằng Neymar đã nổi giận với các cầu thủ trẻ hay cả Giám đốc Luis Campos. Việc xung đột này xảy ra ngay sau khi PSG thua 1-3 trên sân của Monaco vào ngày 11/2 khiến cổ động viên lo lắng.

Chelsea bất chấp chi ra con số lớn để chiêu mộ Neymar

Nhiều thông tin chủ tịch Chelsea muốn chiêu mộ Neymar về đội của mình đã khiến rất nhiều khán giả thích thú. Sau khi đội bóng phá kỷ lục mùa giải Ngoại hạng Anh khi chiêu mộ Enzo đã khiến nhiều người bàng hoàng.

Khi Neymar gia nhập PSG vào mùa hè 2017, ban lãnh đạo đội bóng đã phải bỏ ra phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Trong khoảng thời gian đó, câu lạc bộ đã bỏ đến 222 triệu euro (237 triệu USD), nhưng bản thân chân sút này chưa giành thêm danh hiệu châu Âu nào cho PSG.

Chelsea bất chấp chi ra con số lớn để chiêu mộ Neymar
Chelsea bất chấp chi ra con số lớn để chiêu mộ Neymar

Chủ tịch Chelsea đích thân thương thảo để sở hữu Neymar

Theo các trang tin thống kê CIES định giá Neymar hiện tại 60 triệu USD và đây là con số hoàn hảo để Chelsea nhắm đến. Không những thế, ngay cả trang tin Transfermarkt cho rằng ngôi sao người Brazil có giá 80 triệu USD. 

Tất cả các mức giá này thực sự không phải là rào cản đối với ban huấn luyện Chelsea. Họ đã có thể chiêu mộ rất nhiều cầu thủ với mức tiền lên đến hơn 650 triệu USD. Việc  mua cầu thủ cho mùa giải 2022-2023 đã khiến The Blues lập kỷ lục siêu lớn trong mùa giải Ngoại hạng Anh. 

Chủ tịch Chelsea đích thân thương thảo để sở hữu Neymar
Chủ tịch Chelsea đích thân thương thảo để sở hữu Neymar

Có thể nói, ngôi sao Neymar đang có rất nhiều dấu ấn nổi bật khi tham gia đá chính cho câu lạc bộ PSG. Bản thân chân sút này đã thực sự tỏa sáng trên trận cỏ và kết hợp rất tốt với Messi cũng như Mbappe. Chính vì vậy, vấn đề bàn bạc và thương thảo này thực sự rất khó cho chủ tịch Chelsea

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button