Tất tần tật từ A đến Z về chấn thương của Yasser Al-Shahrani tại World Cup 2022

bảng C World Cup 2022, những vũ công Tango của tuyển Argentina sẽ trận mở màn gặp Saudi Arabia. Mặc dù đội bóng đến từ khu vực Nam Mỹ đã chiếm ưu thế hoàn toàn trong hiệp đầu tiên. Messi cũng thực hiện thành công quả phạt đền ngay sau đó, giúp Argentina vượt lên dẫn trước ngay những phút ban đầu hiệp đầu tiên. 

điều này, cầu thủ Messi và cả đội tuyển Argentina đã nhận một trận đòn trời giáng. Sang hiệp 2, Saudi Arabia bất ngờ dâng cả đội hình lên tấn công với chí khí chiến đấu ngút trời. Trang socolive chúng tôi đánh giá, đội tuyển quốc gia châu Á đã màn lội ngược dòng kinh điển 2-1 với các pha lập công của cầu thủ Saleh Al-Shehri Salem Al-Dawsari.

Cầu thủ Yasser Al-Shahrani xô xát với cầu thủ phía Argentina 
Cầu thủ Yasser Al-Shahrani xô xát với cầu thủ phía Argentina

Tổng hợp tình hình chấn thương của Yasser Al-Shahrani phía Saudi Arabia

Trong trận ra mắt của đội tuyển Saudi Arabia trước đối thủ là tuyển Argentina, cầu thủ của họ đã phải đối diện với chấn thương ‘khủng’ tại thời điểm vòng chung kết World Cup 2022 mới chỉ khởi tranh. Một pha tranh cướp bóng giữa Argentina Saudi Arabia trong khuôn khổ trận đấu bảng C World Cup 2022 đã khiến cầu thủ cánh trái Yasser Al-Shahrani va chạm với thủ môn đội mình và phải ngã gục trên sân.

Cận cảnh vụ va chạm kinh hoàng của thủ môn và hậu vệ tuyển Ả rập 
Cận cảnh vụ va chạm kinh hoàng của thủ môn và hậu vệ tuyển Ả rập

Ngoài trận đấu, thông tin Saudi Arabia đè bẹp Argentina 2-1 đã thực sự tạo nên làn sóng bùng nổ dư luận. Đồng thời, trận đấu này còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi tình trạng chấn thương của hậu vệ bên phía Saudi Arabia là Yasser Al-Shahrani.

Thuật lại tình huống dẫn đến chấn thương của cầu thủ Saudi Arabia 

Mở màn cho chấn thương của cầu thủ hậu vệ xuất phát từ tình huống Argentina đã ném bóng thẳng vào khu vực cấm địa trong pha tấn công. Thủ môn Mohammed Alowais lao vào bắt bóng nhưng Yasser Al-Shahrani cùng lúc lao vào và suýt chút nữa đã cản phá thành công. 

Một pha va chạm cực mạnh đã ập đến khi đầu gối của thủ môn Mohammed Alowais đập vào đầu hậu vệ Yasser Al-Shahrani khiến cầu thủ Saudi Arabia mang áo số 13 ngã vật ra sân. Thời khắc đó, trọng tài chính của trận đấu đã nổi còi yêu cầu đội ngũ bác sĩ tiến vào sân. Sau khi bất tỉnh trong vài phút Yasser Al-Shahrani đã tỉnh lại trước khi rời sân anh còn quay mặt lại trấn an những người đồng đội.

Yasser Al-Shahrani sẽ kết thúc kỳ World Cup 2022 sớm do chấn thương

Kết quả giám định y khoa chỉ ra cầu thủ Yasser Al-Shahrani của đội tuyển Saudi Arabia bị gãy xương hàm sau một pha đụng độ kinh hoàng với người đồng đội của anh ấy . Chiến thắng gây sốc 2-1 trước Argentina của Saudi Arabia bảng C vào ngày 22 tháng 3 đã được tạo nên bởi ý chí thậm chí là máu của những cầu thủ của họ.

Một đánh ý cộng hưởng bởi lực mạnh như vậy đã khiến cầu thủ hậu vệ của Saudi Arabia bị chảy máu mũi miệng. Cầu thủ này rơi vào trạng thái bất tỉnh, nằm im trên sân đội ngũ y tế đã có một pha sơ cứu thót tim của cầu thủ này.

Nỗi đau của tuyển Saudi Arabia tại World Cup khi thấy cầu thủ đổ máu

Người chỉ huy của đội tuyển Châu Á Renard sau trận đấu đã công bố với báo chí về tình hình của hậu vệ Yasser Al-Shahrani. Sau pha va chạm có máu đổ với thủ môn đội mình, cầu thủ này sẽ không thể quay lại thi đấu World Cup như dự tính ban đầu 

Đội tuyển Saudi Arabia tại giải đấu World Cup 2022 
Đội tuyển Saudi Arabia tại giải đấu World Cup 2022

Hậu vệ của Saudi Arabia – Al-Shahrani sẽ phải trải qua ca phẫu thuật khuôn mặt đầy dau đớn sắp tới. Nhưng nỗi đau mà hậu vệ này phải chịu chắc chắn sẽ trở thành động lực chiến đấu đau đáu trong linh hồn của vị huấn luyện viên Renard và toàn thể những cầu thủ tại đội bóng.

Thái tử Saudi Arabia sát sao trước chấn thương của cầu thủ đội nhà

Vị thái tử đáng kính hiện tại của quốc gia Saudi Arabia là Mohammed bin Salman đã sắp xếp một chuyến bay đặc biệt để đưa Al Shafrani đến Đức phẫu thuật sau khi anh dính chấn thương nặng trong trận mở màn World Cup 2022 với Argentina. Kết quả chụp X-quang cho thấy hậu vệ này bị gãy xương hàm nên cần phải phẫu thuật ngay lập tức do gặp vấn đề chảy máu bên trong. 

Quyết tâm được các cầu thủ Saudi Arabia mang tới World Cup 
Quyết tâm được các cầu thủ Saudi Arabia mang tới World Cup

Không một phút chần chờ, Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman đã ra lệnh đưa Yasser ngay lập tức đến Đức bằng chuyên riêng để thực hiện phẫu thuật. Thực sự một tin buồn cho huấn luyện viên Herve Leonard, các hậu vệ này là thành phần chủ chốt của phía đội tuyển Saudi Arabia.

Những chấn thương kể trên chắc chắn sẽ khiến Yasser (cầu thủ đã sở hữu 73 lần khoác áo ĐT Saudi Arabia) mất hội thi đấu tại World Cup mùa giải 2022 mà gần nhất anh bỏ lỡ trận đấu thứ 2 gặp đối thủ Ba Lan.

Khát vọng chiến đấu dâng cao của toàn thể đội tuyển Saudi Arabia

Đại diện Châu Á Saudi Arabia đã gây nên cơn bão truyền thông thực sự khi có thể hạ gục Argentina 2-1 World Cup 2022. Đội tuyển quốc gia châu Á để thủng lưới bốn bàn trong hiệp một, nhưng Argentina chỉ được trọng tài công nhận làm thủng lưới Saudi Arabia một bàn. 

Kết thúc thời gian nghỉ giải lao, hai cầu thủ Saleh Al-Shehri Salem Al-Dawsari mỗi người ghi được một bàn thắng quý giá trong vòng năm phút để thành công giúp Saudi Arabia chiến thắng. Al Shahrani các cầu thủ đã kiên cường chiến đấu tạo tuyến phòng ngự vững chắc trước khung thành đội nhà. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button