Những cầu thủ Việt Kiều tại V-League và thành tích thi đấu của họ

Các cầu thủ Việt Kiều tại V-League là một trong những chủ đề được rất nhiều anh em hâm mộ bóng đá quan tâm. Tại bài viết này, Socolive sẽ giới thiệu tới anh em một số cầu thủ Việt Kiều có lối chơi vô cùng nổi bật cùng thành tích thi đấu của họ. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết hơn nữa anh em nhé!

Cầu thủ Việt Kiều tại V-League – Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm là cái tên vô cùng nổi bật được biết đến là một chàng thủ môn cao ráo, đẹp trai cùng khả năng quan sát tài tình. Ngay từ khi còn nhỏ, Lâm đã bộc lộ niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng, đặc biệt là với vị trí thủ môn.

May mắn làm sao khi gia đình anh cực kỳ ủng hộ anh đi theo con đường sân cỏ. Vì thế mà Lâm đã có cơ hội tiếp xúc và được huấn luyện tại các trường đào tạo bóng đá trẻ ở Moscow. Và đồng thời, anh cũng giữ vị trí thủ môn khi thi đấu cho CLB  Dinamo – đây chính là bến đỗ đầu tiên của chàng cầu thủ trẻ này.

Những cầu thủ Việt Kiều tại V-League và thành tích thi đấu của họ
Những cầu thủ Việt Kiều tại V-League và thành tích thi đấu của họ

Vào năm 2010, Lâm trở về Việt Nam và được triệu tập thi đấu cho Đội tuyển U19. Chàng thủ môn thi đấu lần đầu tiên tại V-League năm 2018 và xuất sắc trở thành thủ môn cản phá nhiều nhất các pha bóng hiểm của đối thủ.

Anh được coi là một trong những chàng cầu thủ Việt Kiều tại V-League có thành tích thi đấu đáng ngưỡng mộ nhất.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân – Chân sút Việt Kiều tài năng

Mạc Hồng Quân sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai, thu hút mọi ánh nhìn khi thi đấu trên sân cỏ. Nhắc đến cái tên Mạc Hồng Quân, người ta sẽ nhớ ngay tới chàng cầu thủ với lối chơi bóng cực kỳ điệu nghệ, tài năng. Anh đã được xếp hạng thứ 1867 trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.

Mặc dù có đời tư rất phức tạp nhưng phong cách thi đấu trên sân của chàng cầu thủ gốc Hải Dương này lại cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, sự đơn giản đó lại không hề tầm thường.

Hiện tại, Hồng Quân đang thi đấu cho CLB Thanh Hóa và vào năm 2013. Anh đã được lọt vào danh sách tập trung chơi cho đội tuyển quốc gia tại Asian Cup 2015. Đây chính là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của chân sút trẻ này. Và quả thực, anh đã thể hiện được tài năng của chính mình bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân được đánh giá là một trong những cầu thủ Việt Kiều tại V-League chơi bóng xuất sắc nhất.

Tin bài liên quan:

Chàng cầu thủ Việt Kiều tại V-League – Lee Nguyễn

Lee Nguyễn là một cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên hiện nay, anh đã rời câu lạc bộ và trở về Mỹ để tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình tại đây. Được biết đến với một lối chơi bóng rất riêng cùng khả năng kiểm soát đường chuyền chặt chẽ với nhiều lần tạo nên nguy hiểm cho khung thành của đối thủ.

Những cầu thủ Việt Kiều tại V-League và thành tích thi đấu của họ
Những cầu thủ Việt Kiều tại V-League và thành tích thi đấu của họ

Tuy nhiên, anh chỉ chơi cho CLB của Việt Nam trong một quãng thời gian ngắn thì quay trở lại Mỹ. Nhưng người hâm mộ vẫn thường xuyên nhắc tới Lee Nguyễn như một cái tên sáng giá, nổi bật trong các trận thi đấu tại V-League.

Chân sút Việt Kiều Tiêu Exal

Hiện tại, Tiêu Exal đang thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai. Chàng cầu thủ sinh năm 2000 này có bố là người Việt còn mẹ là người Pháp. Vì thế, anh sở hữu một ngoại hình cực kỳ nổi bật. Chính vì lợi thế lớn như vậy đã giúp cho Tiêu Exal luôn nổi bật trên sân cỏ trong các trận đấu mà anh tham gia.

Những cầu thủ Việt Kiều tại V-League và thành tích thi đấu của họ
Những cầu thủ Việt Kiều tại V-League và thành tích thi đấu của họ

Tuy nhiên, chàng cầu thủ lai 2 dòng máu Việt – Pháp này rất ít khi được HLV cho ra sân thi đấu ở thời điểm hiện tại. Có lẽ đó là do một số những vấn đề về phong độ của anh đã ảnh hưởng tới quá trình chơi bóng.

Tiêu Exal được người hâm mộ nhớ đến với vẻ ngoài điển trai và lối chơi bóng riêng biệt, kỹ năng chuyền rất tốt cùng khả năng tập trung cao độ khi thi đấu. Anh chàng cũng là một cầu thủ Việt Kiều tại V-League đáng chú ý trong tương lai.

Cầu thủ Việt Kiều tại V-League – Adriano Schmidt

Vào năm 2018, chàng cầu thủ Việt Kiều Adriano Schmidt đã chính thức khoác áo và thi đấu cho câu lạc bộ Hải Phòng. Chiều cao nổi bật 1m85 đã giúp cho chàng cầu thủ này nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Không những vậy, anh còn có vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút Việt Kiều của CLB Hải Phòng đã được ra sân 48 trận đấu và để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Hiện nay, chân sút đang thi đấu chính cho CLB Bình Định.

Một mái nhà mới đã giúp cho phong độ của anh đi lên một cách bất ngờ. Qua đó, người hâm mộ có thể thấy được một chàng cầu thủ vô cùng khác trên sân. Anh đưa ra những đường chuyền cực kỳ chắc chắn, bên cạnh đó chính là lối chơi bóng tập trung cùng khả năng quan sát tốt.

Lời kết

Những cầu thủ Việt kiều tại V-League đều là các chân sút nổi bật, góp phần phát triển nền bóng đá nước ta. Họ với một niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng, sẵn sàng lăn xả để được thực hiện ước mơ của chính mình.  Socolive sẽ đưa những thông tin link xem trực tiếp bóng đá mới và nhanh nhất đến người hâm mộ nước nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button