Cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến cầu thủ Nguyễn Tiến Linh

Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh là một trong các nam cầu thủ thuộc đội tuyển Việt Nam được nhiều người yêu mến. Từ chuyện tình cảm cho tới hành trình sự nghiệp của cầu thủ này luôn nhận được sự quan tâm rất lớn. Nếu bạn cũng muốn biết thêm về cầu thủ này thì phải theo dõi ngay bài viết của Socolive.

Tìm hiểu các thông tin liên quan đến cầu thủ Nguyễn Tiến Linh

Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh được biết đến là một trong các cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Anh chàng này sinh năm 1997 và sinh ra tại Hải Dương nhưng lại vào Bình Dương chung sống cùng cha mẹ. Và hiện nay, cầu thủ này đang nắm vị trí trung phong cho đội Becamex Bình Dương.

Với sự nỗ lực và chuyên nghiệp nên Tiến Linh đã giành được rất nhiều thành tựu trong nghiệp cầu thủ. Ngoài ra, đây cũng là một trong những người được đánh giá khá cao tại vị trí hàng công.

Bài viết liên quan:

Anh là người có lối tấn công mạnh mẽ, pha đánh đầu đẹp mắt mà cầu thủ đối phương không thể phòng ngừa. Tiến Linh được phát hiện ra là có khiếu thể thao từ những năm 13 tuổi. Và từ đó, anh vẫn thi đấu cho Becamex Bình Dương từ vị trí tiền vệ rồi đổi sang vị trí tiền đạo.

Những năm sau đó, cầu thủ này giành được rất nhiều các giải thưởng khác nhau, mở ra hành trình sự nghiệp đầy xán lạn.

Nguyễn Tiến Linh
Tìm hiểu các thông tin liên quan đến cầu thủ Nguyễn Tiến Linh

Hành trình sự nghiệp

Như bao cầu thủ khác, khi mới bước vào khuôn khổ thì đều gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng để có được thành công như hiện tại thì bất kỳ cầu thủ nào cũng phải vượt qua được những khó khăn ấy. Cùng tìm hiểu xem hành trình sự nghiệp của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh có những cột mốc đáng nhớ nào nhé.

>>> Xem thêm tin thể thao Việt Nam

Thi đấu cho CLB

Khi mới bước vào lò đào tạo thì cầu thủ Nguyễn Tiến Linh gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trái bóng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực hết sức thì sau đó, anh đã đạt được những tiến bộ vô cùng rõ rệt mà ai cũng có thể thấy.

Ngoài ra, ban đầu, về mặt thể hình thì Tiến Linh cũng không thể đáp ứng tốt khi anh chỉ đạt 54kg dù chiều cao là 1m74. Nhưng qua quá trình rèn luyện, anh đã tăng lên 68kg với thân hình rắn chắc hơn rất nhiều.

Vào năm 17 tuổi thì Tiến Linh đã ghi tới 12 bàn thắng sau 6 trận của vòng loại U19 quốc gia. Và đặc biệt hơn, năm 2015, Tiến Linh đã giành được giải Vua phá lưới.

Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh thi đấu cho đội tuyển quốc gia

Khi thi đấu cho đội tuyển Việt Nam thì cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã ghi được rất nhiều bàn thắng, mang về thành tích tốt cho đội. Tuy nhiên, ở thời Miura và Nguyễn Hữu Thắng thì cầu thủ này như bị lãng quên và không có bước tiến nào mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vào những năm 2018, khi huấn luyện viên Park Hang Seo trở về với Việt Nam. Đáng ra anh đã được góp mặt trong giải U23 Châu Á lịch sử nhưng lại bỏ lỡ vì dính chấn thương. Nhưng ở mùa giải V. League 2018, anh đã trở thành vua phá lưới vô cùng nổi bật. Cùng năm đó thì Tiến Linh cũng được huấn luyện viên Park triệu tập để dự Asiad. Nhưng vì một vài lý do mà anh lại tiếp tục không thể tham gia mùa giải này.

Trong AFF 2018, anh được trao cơ hội nhiều hơn và rất biết cách tận dụng để ghi bàn vào lưới đối thủ. Đây có thể nói là mùa giải mà cầu thủ Nguyễn Tiến Linh cùng Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải,… tỏa sáng vô cùng ngoạn mục. Đồng thời đây cũng chính là điểm sáng không thể xóa mờ của cầu thủ này.

Nguyễn Tiến Linh
Hành trình sự nghiệp

Chuyện đời tư bên bạn gái

Ngoài chuyện sự nghiệp thì Tiến Linh và bạn gái cũng là câu chuyện bên lề rất được chú ý trong thời gian gần đây. Việc người hâm mộ tò mò về những đối tượng của các cầu thủ là hoàn toàn dễ hiểu.

Năm 2017 thì Tiến Linh và nữ cầu thủ Ngọc Quyên cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong thời gian mặn nồng, cả hai không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng tình cảm. Đến khoảng cuối năm 2019 thì hai người ít tương tác hơn và có dấu hiệu rạn nứt. Sau đó, bất ngờ đến năm 2020 thì bạn gái cũ của anh chàng này có thông báo lên xe hoa với người khác.

Thời điểm tiếp theo, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và diễn viên Hồng Loan bị dân mạng đồn đoán là hẹn hò. Tuy nhiên, Hồng Loan cũng thông báo rằng cả hai chưa chính thức hẹn hò mà chỉ đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau. Sau 3 năm thì hai người cũng dừng lại và không còn liên quan gì đến nhau nữa.

Đến thời điểm hiện tại thì cầu thủ này không còn có thông tin hẹn hò với bất kỳ cô gái nào. Nhưng biết đâu một ngày đẹp trời, anh chàng lại thông báo lên xe hoa thì sao?

Nguyễn Tiến Linh
Chuyện đời tư bên bạn gái

Lời kết

Qua bài viết này, chắc hẳn anh em cũng đã hiểu thêm về chàng cầu thủ Nguyễn Tiến Linh vô cùng tài năng. Ngoài ra, nếu còn cầu thủ nào mà anh em muốn biết thêm thì hãy để lại bình luận cho Socolive được biết. Chắc chắn rằng các thông tin mới nhất, cập nhật nhất, xem trực tiếp bóng đá hot nhất luôn được gửi tới anh em.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button