Casemiro bình thản đi uống cafe thềm trận đối đầu Liverpool

Thông tin cầu thủ Casemiro đi uống cafe trước thềm đại chiến Liverpool đã nhận được rất nhiều sự chú ý của fan hâm mộ. Bởi lẽ, cuộc đối đầu này thực sự rất cam go và các cầu thủ đều phải nghiêm túc chuẩn bị tập luyện theo chiến thuật của HLV Ten Hag. 

Casemiro ung dung dạo phố trước thềm trận đấu với Liverpool

Gần đây, các trang báo đã bắt gặp cảnh tượng Casemiro cùng vợ của mình đi dạo phố và uống cafe trước thềm trận đại chiến cùng Liverpool. Sau chuỗi trận căng thẳng cùng Manchester United thì tiền vệ người Brazil đã đến ngoại ô thành phố để uống cafe và thư giãn.

Casemiro hiếm hoi dành thời gian bên gia đình

Casemiro là một cầu thủ xuất sắc và đang trở thành nhân tố rất tích cực cho đội bóng Man United. Chân sút này đã tạo được rất nhiều ấn tượng cho các cổ động viên nhờ vào những pha kiến tạo xuất sắc, các cú dứt điểm đầy ngoạn mục. 

Gần đây sau khi MU chấm dứt chuỗi ngày tận luyện và thi đấu dày đặc thì cầu thủ Casemiro đã có thời gian để dành cho gia đình của mình. Chân sút này đã được cánh báo chí phát hiện cùng vợ ở khu vực ngoại ô Cheshire  và họ đã đến một quán cafe ở đây.

Tuy nhiên, thông tin này ngay khi được đăng tải đã thu hút không ít fan hâm mộ bóng đá vào xem và tìm hiểu. Họ rất muốn biết cuộc sống bên lề và các hoạt động thường ngày của cầu thủ chuyên nghiệp ngoài việc tập luyện và thi đấu. 

Casemiro và vợ của anh đã bị bắt gặp khi đến một quán cafe trên chiếc xe Bentley Bentayga sang trọng có giá rất đắt đỏ lên đến 200.000 bảng. Tuy nhiên, cầu thủ Brazil này thực sự rất thoải mái về việc bị chụp hình và bản thân anh cong nở nụ cười rất tươi.

Casemiro hiếm hoi dành thời gian bên gia đình
Casemiro hiếm hoi dành thời gian bên gia đình

Casemiro dành thời gian nghỉ ngơi để ở bên vợ

Casemiro là chân sút tham gia đá chính cho câu lạc bộ MU, đồng nghĩa với việc anh phải tuân thủ các quy định về tập luyện và thi đấu. Cầu thủ này đã cùng đồng đội lăn xả trên mọi mặt trận thi đấu và nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng của thầy Ten Hag

Tuy nhiên, sau khi được phép nghỉ ngơi thì cầu thủ này cũng đã dành ra nhiều thời gian để có thể trở về nhà và ở cạnh người thân. Khi sánh đôi cùng vợ chân sút này đang tươi cười rất mãn nguyện và mặc trang phục rất thoải mái.

Cựu tiền vệ Real Madrid không ngại nở nụ cười khi bị các phóng viên bắt gặp, anh cũng không ngại để lộ khuôn mặt trước ống kính. Sau khi trả qua những cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và anh đã về nhà cùng vợ đi cafe và dạo phố. Khung cảnh này đang khiến rất nhiều fan thích thú và mong muốn khám phá thêm về cuộc sống thường ngày của cầu thủ này.

Casemiro dành thời gian nghỉ ngơi để ở bên vợ
Casemiro dành thời gian nghỉ ngơi để ở bên vợ

Casemiro đạt được thành tích tốt khi khoác màu áo MU

Casemiro đã gắn kết với đồng đội Man United trải qua 3 trận đấu cúp đầy khó khăn và rất khốc liệt. Trong các cuộc chiến đấu này họ đã phải chạm mặt các ông lớn như câu lạc bộ Barcelona, Newcastle và đội bóng West Ham. MU đã tham gia tranh tài và đạt được chức vô địch Carabao một cách đầy bất ngờ. 

Casemiro nghỉ ngơi trước thềm đại chiến

Có thể nói, sau những trận đấu khốc liệt này các cầu thủ Man United sẽ được huấn luyện viên trưởng Ten Hag sắp xếp cho nghỉ ngơi hồi sức. Nhờ vậy, chân sút người Brazil đã có cơ hội để về nhà và dành chút thời gian ít ỏi của mình cho gia đình. 

Cầu thủ này đã sánh đôi với vợ đi uống cafe và dạo phố bằng xe sang khiến nhiều người thích thú nhìn ngắm. Bức ảnh chụp được của hai vợ chồng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người và nhất là CĐv hâm mộ cầu thủ này. 

Tuy nhiên, cũng khá nhiều người tò mò về lý do cầu thủ này lại rất ung dụng đi dạo bất chấp cuộc đại chiến với Liverpool sắp sửa diễn ra. Vào ngày 5/3 (giờ Hà Nội), Casemiro cùng đồng đội sẽ chính thức có cuộc đối đầu đầy bom tấn và các CĐV sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh ngoạn mục. 

Casemiro dành thời gian nghỉ ngơi để ở bên vợ
Casemiro dành thời gian nghỉ ngơi để ở bên vợ

Casemiro và đồng đội chờ đợi để nếm mùi chiến thắng tại sân cỏ Anfield

Cuộc tranh đấu rất gay gắt của Man United và đội bóng Liverpool thuộc vòng 26 Premier League nhanh chóng trở thành tâm điểm của hầu hết người hâm mộ bóng đá thế giới. Trận đấu này được ví là cuộc so tài đáng xem nhất mùa giải bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù.

Đội bóng mà Casemiro đang biên chế đã trải qua 7 năm liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi làm khách của Liverpool. Các cầu thủ này đã không được trải nghiệm cảm giác thành tựu khi đến sân Anfield. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, các cầu thủ trong đội đã có những bước lột xác ngoạn mục và thi đấu chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 

Casemiro và đồng đội chờ đợi để nếm mùi chiến thắng tại Anfield
Casemiro và đồng đội chờ đợi để nếm mùi chiến thắng tại Anfield

Trong trận đấu tới đây trước đối thủ Liverpool, Casemiro cùng đồng đội của mình sẽ trổ tài sân cỏ và đột phá về lối chơi lẫn tinh thần. Đoàn quân của chiến lược gia Erik ten Hag không ngần ngại đặt ra mục tiêu lớn và thực hiện hạ gục đội chủ sân Anfield.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button