Casemiro cho rằng Arsenal, Man City ở đẳng cấp cao hơn Man Utd

Câu lạc bộ Newcastle United không phải đối thủ dễ chơi ở vòng chung kết Carabao Cup 2023. Dù vậy, câu lạc bộ Man Utd cho thấy sức mạnh thực sự khi ghi 2 bàn thắng liên tiếp trong hiệp đấu đầu tiên do công của tiền đạo Casemiro và Marcus Rashford. Chừng đó là đủ để đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag lên ngôi vô địch.

Man Utd hoàn thành nhiệm vụ tại Carabao Cup

Casemiro góp công vào thành tích của Man Utd

Đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay. Họ chấm dứt 6 năm khao khát danh hiệu, nhưng mục tiêu của câu lạc bộ Man Utd không dừng lại ở đây. Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội ở 3 đấu trường châu Âu gồm Europa League, Premier League và giải FA Cup. 

Tuy nhiên, tiền đạo Casemiro đã thừa nhận: “Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang có màn trình diễn thăng hoa và phát triển rất tốt trong thời gian gần đây. Chúng tôi đang nhận được sự tôn trọng từ người hâm mộ và Ban lãnh đạo ở Anh. Chúng tôi biết rằng bản luôn phải cải thiện nhiều hơn nữa, nếu như muốn hướng đến 3 danh hiệu khác trong mùa giải năm nay”. 

Casemiro cũng cho biết thêm: “Chúng tôi biết mình cũng có khả năng nhất định, và chúng tôi không bao giờ che giấu điều đó, có những đội bóng khác đang đi trước chúng tôi. Họ ở một cấp độ trên so với thời điểm hiện tại. Nếu phải đề cập đến tên thì không ai khác ngoài hai câu lạc bộ Man City và Arsenal. Họ đang ở một đẳng cấp cao hơn chúng tôi”. 

Casemiro mang đến chiến thắng bất ngờ cho Man Utd
Casemiro mang đến chiến thắng bất ngờ cho Man Utd

Man Utd đi theo chiều hướng khiêm tốn

Casemiro và đồng đội cần phải thực tế hơn nữa. Nhưng các cầu thủ đều khẳng định họ rất hiểu nhau, học trò của huấn luyện viên Ten Hag đang tuân theo triết lý làm việc với tính kỷ luật cao và đó là điều quan trọng nhất trong số những triết lý còn lại. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, nhưng các cầu thủ Man Utd vẫn đang cố gắng vươn lên từng ngày. 

Tiền đạo người Brazil nói tiếp: “Tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa, đồng thời chúng tôi cần có sự khiêm tốn. Nhưng đương nhiên phải ăn mừng chiến thắng trước nữa và chỉ có sự khiêm tốn mới biết mình đang ở vị trí nào và hướng tiếp tục phát triển ra sao. Đó là khỏi đầu tốt đẹp của một công việc vĩ đại, bên cạnh đó là một đội ngũ tuyệt vời”. 

Tất cả các cầu thủ đều biết rằng việc giành được các danh hiệu luôn luôn quan trọng. Hiện tại, huấn luyện viên Ten Hag và các cầu thủ câu lạc bộ Man Utd đã làm được điều đó. Chặng đường tiếp theo của họ sẽ vô cùng gian nan và vất vả. Chức vô địch Carabao Cup chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. 

Casemiro bất chấp tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh
Casemiro bất chấp tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh

Cơ hội chinh phục 2 danh hiệu tại Ngoại hạng Anh

Man Utd chứng minh bản lĩnh trên đấu trường châu Âu

Câu lạc bộ Man United giải cơn khát danh hiệu sau 6 năm chờ đợi bằng chiến thắng với tỷ số 2-0 trước câu lạc bộ Newcastle ở chung kết giải đấu Carabao Cup 2022/23. Tiền đạo Casemiro và Marcus Rashford là hai cầu thủ ghi bàn thắng trong trận đấu này. Họ là nhân tố quan trọng, giúp Man Utd ấn định tỷ số trước đối thủ. 

Câu lạc bộ Man Utd tiếp tục chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình khi lên ngôi vô địch trong cả 5 lần gần nhất, họ lọt vào vòng chung kết Cúp liên đoàn các năm 2006, 2009, 2010, 2017 và năm 2023. Trong khi đó, câu lạc bộ Newcastle vẫn chưa thể giải cơn khát danh hiệu vô địch này, khi đã kéo dài trong suốt 68 năm.

Trước đó, huấn luyện viên Ten Hag đã tuyên bố nếu giành chiến thắng họ sẽ không tổ chức lễ rước cúp, mà chỉ tổ chức ăn mừng cùng các học trò và người hâm mộ. Sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Hà Lan không giấu nổi cảm xúc vui mừng. Ông bung xõa nhảy vào sân ăn mừng cùng các học trò.

Casemiro là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ 
Casemiro là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ

Casemiro quen với những danh hiệu tại Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Casemiro đã quá quen với việc giành danh hiệu. Anh tỏa sáng ở trận chung kết Carabao bằng bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà từ đường kiến tạo của đồng đội Luke Shaw. Tiền vệ sinh năm 1997 có chiếc cúp đầu tiên tại Anh, đồng thời chạm mốc 20 danh hiệu đáng mơ ước trong bộ sưu tập. 

Ngoài danh hiệu Carabao Cup, câu lạc bộ Man Utd còn cơ hội chinh phục danh hiệu ở 2 giải đấu khác ở châu Âu, đó là FA Cup và Europa League, giải đấu này Quỷ đỏ từng lần lượt lên ngôi vô địch vào năm 2016 và năm 2017. Tại Premier League, câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, lần lượt kém câu lạc bộ Man City và Arsenal 5 và 8 điểm.

Casemiro quyết tâm cùng đồng đội vô địch 2 giải khác
Casemiro quyết tâm cùng đồng đội vô địch 2 giải khác

Casemiro tiếp tục là nhân tố quyết định vào chiến thắng của câu lạc bộ Man Utd trong thời gian sắp tới. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button