Quảng Ngãi: Cặp vợ chồng “bom hàng”, đánh shipper gãy 2 tay 

Hình ảnh một nam shipper gãy 2 tay khi giao hàng cho một cặp vợ chồng tại Quảng Ngãi đang làm cho cộng đồng mạng dậy sóng. Cùng Socolive theo dõi vụ việc trên ngay nhé! 

Vụ việc cặp vợ chồng đánh shipper gãy 2 tay khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Ngày 18/2, một nam shipper tại Quảng Ngãi là Lâm Anh Đạt (24 tuổi) khi đi giao hàng tại khu vực huyện Tư Nghĩa đã bị một cặp vợ chồng hành hung đánh gãy cả 2 tay và nhiều thương tích khác.

Được biết, vào lúc 11h ngày 17/2, shipper gãy 2 tay đã giao hàng đến nhà ông T.Đ.N (xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa là 2 cây đỗ quyên với phí là 230.000 đồng. Tuy nhiên, ông không nhận hàng nên anh Đạt đã liên hệ đến người bán để thông báo, sau đó ông N và người bán có trao đổi với nhau.

Khuôn mặt thất thần của nam shipper gãy 2 tay khi giao hàng
Khuôn mặt thất thần của nam shipper gãy 2 tay khi giao hàng

Anh chia sẻ, hai người nói chuyện tầm 10 phút thì có lời qua tiếng lại, sau đó ông N đã trả điện thoại. Anh Đạt nói với ông N nếu không nhận hàng thì trả tiền ship và anh sẽ gửi hàng lại. Tuy nhiên, ông N đã trả lời lại rằng: “Mày có tin là tao đánh mày luôn không?”.

Anh bị đánh tới tấp không thể kháng cự
Anh bị đánh tới tấp không thể kháng cự

Ông N không đồng ý và sau đó đã liên tục đấm vào người của anh shipper. Đồng thời còn dùng bình hoa đỗ quyên để đập vào đầu của anh Đạt. Không chỉ hành hung một mình, ông N còn hô lớn để vợ ra hỗ trợ, cô này dùng ghế inox đánh liên tiếp vào người anh.

Rất may, anh đã kịp chạy trốn nên không bị cặp vợ chồng này "đâm"
Rất may, anh đã kịp chạy trốn nên không bị cặp vợ chồng này “đâm”

Vì không thể chịu được những cơn đánh và không thể kháng cự vì bị đánh tới tấp nên anh shipper gãy 2 tay đã chạy sang hàng xóm để trốn. Ngay sau đó anh còn nghe rằng hai vợ chồng cầm dao để tìm anh.

Anh bị đa chấn thương, tay gãy nhiều vị trí
Anh bị đa chấn thương, tay gãy nhiều vị trí

Hiện tại, theo kết quả ban đầu, anh Đạt bị đa chấn thương, hai tay gãy nhiều vị trí và đang được tiếp tục điều trị.

Hiện tại, shipper gãy 2 tay vẫn đang được theo dõi điều trị
Hiện tại, shipper gãy 2 tay vẫn đang được theo dõi điều trị

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button