Ca sĩ Thuỷ Tiên lộ diện mạo khác lạ nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Sau 2 tháng ở ẩn, Thuỷ Tiên đã chia sẻ loạt ảnh trong một hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, gương mặt có phần khác lạ của nữ ca sĩ mới là điều khiến khán giả chú ý.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Thuỷ Tiên bỗng im hơi lặng tiếng từ tháng 6/2023 đến cuối tháng 8/2023. Trước kia, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhập những khoảng khắc về cuộc sống gia đình, công việc… Vì thế, trong khoảng 2 tháng bà xã Công Vinh mất hút, không có bất kỳ chia sẻ nào mới trên trang cá nhân 10 triệu người theo dõi khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, bà xã Công Vinh đã tái xuất và đăng tải những hình ảnh trong chuyến phát quà từ thiện.

Trong bài đăng, ngoài những lời khen ngợi cho tấm lòng và hành động của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” thì đông đảo cư dân mạng lại chú ý vào vẻ bề ngoài có phần khác lạ của Thuỷ Tiên. Có thể thấy, trên gương mặt của người đẹp phần sống mũi, mí mắt là thay đổi rõ rệt nhất, khi so sánh những hình ảnh ở hiện tại với ảnh trước ở cùng một góc mặt thì sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Dưới phần bình luận, nhiều người đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ đã can thiệp dao kéo để nhan sắc hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, trái với mong đợi của cộng đồng mạng thì Thuỷ Tiên chỉ phản hồi những bình luận chúc sức khoẻ, thăm hỏi… và bỏ qua những tranh cãi liên quan đến vẻ bề ngoài của bản thân.

Người đẹp quê miền Tây có quá trình thay đổi ngoại hình ngày càng thăng hạn trong suốt hơn 20 năm
Người đẹp quê miền Tây có quá trình thay đổi ngoại hình ngày càng thăng hạn trong suốt hơn 20 năm

Đây không phải là lần đầu tiên Thuỷ Tiên vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây, khi xuất hiện với diện mạo ngày một xinh đẹp, nữ ca sĩ chỉ lên tiếng úp mở, vòng vo chứ không xác nhận đó là: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button