Buồn vì không được đá World Cup, Jadon Sancho đoạn tuyệt liên lạc với xã hội

Jadon Sancho, Tuyển thủ từ đội tuyển Anh đã bị loại khỏi đội hình chính của đội tuyển tại WC 2022. Thông tin này là một cú sốc với tuyển thủ 22 tuổi, đó có lẽ là lý do khiến anh chàng xóa mọi bài viết trên trang cá nhân và để hình đại diện đen.

Jadon đã xóa mọi thông tin trên mạng xã hội sau khi bị loại khỏi đội hình tuyển Anh

Với người hâm mộ, anh chàng cầu thủ không lý giải hành động này của mình. Dẫu vậy thì truyền thông anh đang đồn đoán cầu thủ này đã tạm tách khỏi mạng xã hội để có thể tập trung cho gia đình mình.Đồng thời, anh chàng cũng sẽ tập luyện và hướng đến giai đoạn tiếp theo phát triển mạnh mẽ hơn ở Premier league.

Tin bài liên quan:

Anh chàng được cho là bị loại bởi phong độ không tốt

Sancho đã đến Manchester United với mức phí chuyển nhượng tương đối cao, lên đến 73 triệu USD.  Dẫu vậy, tuyển thủ người Anh đã không đạt được phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Đó cũng là lý do khiến Tam sư không chọn anh chàng cho đội hình chính của đội bóng

Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, anh chàng liên tục đi muộn tại những sự kiện của đội tuyển Anh. Đó là lý do khiến HLV đội tuyển quyết định gạch tên anh chàng ra khỏi ĐT chính thức tại mùa WC 2022 năm nay.

Mặc dù xóa mọi thông tin trên Instagram, nhưng Jadon Sancho vẫn giữ thông tin và hoạt động trên Twitter bình thường. Điều này khiến các cổ động viên phần nào được an ủi và tiếp tục động viên anh chàng cố gắng nhiều hơn nữa. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button