Binz mới cười khi công khai người yêu Châu Bùi thì nay sắp “khóc” vì bị sở VH-TT “sờ gáy” do hình ảnh 18+ trong liveshow của Spacespeakers

Liveshow kỷ niệm 11 năm của Spacespeakers đánh dấu quá trình hoạt động của các thành viên vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM với khoảng 5.000 khán giả cổ vũ đã bị phản ánh với những phần trình diễn có yếu tố nhạy cảm.

Trong đêm diễn tối ngày 12/11, khán giả đã được chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Binz và Châu Bùi khi cô xuất hiện cổ vũ người yêu.

Có thể bạn chưa biết:

Trong phần trình diễn của mình, Binz khá hồi hộp khi lần đầu tiên hát tặng Châu Bùi trên sân khấu lớn trước hàng ngàn khán giả. Đáp lại tình cảm Châu Bùi cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu như hôn gió, làm hình trái tim khích lệ tinh thần nam rapper.

Châu Bùi công khai thể hiện tình cảm với BinZ sau 2 năm bí mật hẹn hò
Châu Bùi công khai thể hiện tình cảm với BinZ sau 2 năm bí mật hẹn hò

Được biết, cách đây 2 năm Binz và Châu Bùi đã bí mật hẹn hò và bị cộng đồng mạng phát hiện khi họ cùng mặc áo đôi, thường xuyên check-in cùng địa điểm, ngoài ra Binz cũng thường xuyên đăng trạng thái “thả thính” Châu Bùi trên trang cá nhân. Một trong những câu nói viral nhất của nam rapper là “Gu anh là châu Á”, ám chỉ hình mẫu người yêu của mình là Châu Bùi.

Vừa qua, ngày 13/11 trên Instagram của mình, Châu Bùi đã đăng ảnh đón sinh nhật cùng với một người đàn ông được đeo mặt nạ giấu mặt, không cần phải lộ diện thì netizen cũng tinh ý phát hiện đây chính là Binz.

Chưa kịp vui vì công khai tình yêu ngọt ngào thì Binz đã “ăn gậy” của sở VH-TT bởi trong live concert Kosmik của Spacespeakers có những phần trình diễn mang yêu tố 18+ chưa được cấp phép.

Màn trình diễn có yếu tố 18+
Màn trình diễn có yếu tố 18+

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Phó giám đốc Sở VH-TT TPHCM cho biết, Sở đã nắm những diễn biến và đang chi đạo các phòng chức năng cùng các cơ quan liên quan rà soát nội dung và sẽ đưa ra phương án xử lý sớm nhất.

SpaceSpeakers Group
SpaceSpeakers Group

SpaceSpeakers Group là mô hình công ty hoạt động chuyên nghiệp và có nhiều nghệ sĩ ký hợp đồng làm việc như Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic, SlimV, Kiên Ứng và mới nhất là 16 Typh cùng RPT Gonzo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button