Barron Trump lại khiến chị em “rụng trứng” khi xuất hiện cực điển trai trong lễ cưới của chị gái

Càng lớn, cậu út nhà cựu Tổng thống Donald Trump càng điển trai, thu hút chị em bởi vẻ nam tính

Cách đây ít ngày, gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có một sự kiện rất quan trọng, đó là lễ cưới của ái nữ thứ 2 nhà Trump. Đám cưới này được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng của gia đình ông Trump tại bang Florida nhận được sự chú ý của dư luận.

Mới 16 tuổi nhưng Barron Trump đã cao hơn bố của mình

Ở đây có tin hot:

Trong lễ cưới này, nhân vật được dân tình chú ý hơn cả chính là cậu út nhà ông Trump – Barron Trump. Từ ngày, ông Trump kết thúc nhiệm kỳ tổng thống của mình, Barron cũng ít xuất hiện trước truyền thông hơn.

Ông Trump dắt tay con gái thứ 2 vào lễ đường

Bẵng đi một thời gian, cậu bé ngày nào giờ đã cao hơn 2m và ngày càng ra dáng người lớn. Tại đám cưới của chị gái, Barron mặc vest trông vô cùng lịch lãm và điển trai, không chỉ gương mặt lãng tử mà chiều cao nổi trội của cậu đã thu hút mọi ánh nhìn.

Gia đình hạnh phúc, đông con của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Khi chụp hình chung với cả gia đình, Barron Trump cũng nổi bật nhất vì cao hơn tất cả mọi người trong nhà. Cậu út nhà Trump được cư dân mạng ví như hoàng tử bạch mã bước ra từ truyện cổ tích, sinh ra phải đi lùi để về vạch đích.

Barron Trump ngày càng điển trai, nam tính khiến hội chị em chỉ muốn “rụng trứng”

Dù sinh ra trong gia đình quyền thế và giàu có, nhưng Barron Trump lại ngoan ngoãn chứ không hề cậy thế gây sự. Cựu tổng thống Donald Trump từng tiết lộ cậu út rất thích học, đặc biệt là các môn học liên quan đến máy tính, điều này khiến ông vô cùng tự hào.

Barron Trump được thừa hưởng gen chiều cao của mẹ siêu mẫu
Mỗi lần Barron Trump xuất hiện lại gây bão truyền thông

Trong tương lai, rất có thể cậu bé 16 tuổi này sẽ tiếp bước anh chị của mình trở thành những doanh nhân, chính trị gia tài giỏi của nước Mỹ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button