Bình Phước: Người đàn ông lùi xe bồn cán con trai tử vong dưới bánh xe

Người cha trong lúc lùi xe bồn đi vào bãi đất trống cạnh nhà thì bất cẩn cán con trai 2 tuổi tử vong.

Ngày 9/4, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến bé trai 2 tuổi tử vong dưới bánh xe bồn.

Danh tính nạn nhân là cháu B.T.T. (sinh năm 2022, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Thông tin ban đầu, khoảng 18h tối 8/4, anh Bạch Văn T. (sinh năm 1989, ngụ khu phố 1, phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đang chơi với con trai ở nhà trọ.

Thời điểm này, do xe bồn của anh T đậu ngoài đường làm ảnh hưởng lối đi của người dân nên anh T. ra ngoài di chuyển xe vào bãi đất trống cạnh nhà khoảng 3 m.

Khi thấy cha đi ra ngoài, cháu T đi theo ra xem. Trong lúc anh T đang lùi xe vào bãi đất trống thì cháu T. đứng phía sau xe nhưng anh T. không biết.

Sau khi lùi xe được vài mét anh T. không nhìn thấy con trai nên mở cửa xuống tìm xung quanh thì phát hiện con trai 2 tuổi nằm dưới bánh xe, đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP Đồng Xoài phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước có mặt tổ chức nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan chức năng khuyến cáo, trước khi tài xế lên xe ô tô cần phải đi quanh xe quan sát, trong lúc lùi xe cũng cần chú ý xung quanh để tránh trường hợp đáng tiếc. Các gia đình có trẻ nhỏ, cha mẹ cần nhắc nhở trẻ không được đến gần xe ô tô để tránh nguy hiểm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button