Bình luận Manchester United 2-1 Liverpool: khởi đầu kém cỏi của Liverpool đáng lo ngại như thế nào?

Bình luận sau trận đấu Manchester United vs Liverpool. Đối với bất kỳ đội bóng nào, trận thua lần đầu tiên khi bắt đầu mùa giải chỉ là một vấn đề không lớn. Nhưng đối với Liverpool, có nhiều điều cần đáng lưu ý.

Trận thua 2-1 của Liverpool trước Manchester United vào thứ Hai đã tạo điều kiện cho đối thủ của họ vượt lên dẫn trước và khiến đội bóng của Jurgen Klopp không có được chiến thắng nào cho đến nay trong mùa giải này.

Liverpool chưa bao giờ thất bại trong việc giành chiến thắng ít nhất một trong ba trận mở màn từ khi Klopp cầm quân. Jamie Carragher , cựu hậu vệ của Liverpool cho biết :
“Liverpool có 17 cú sút trúng khung thành với 5 cú sút trúng đích, nhiều hơn Manchester United một cú sút. Và Klopp cảm thấy đội bóng của ông đã làm đủ để giành trọn 3 điểm. Chúng tôi lẽ ra phải thắng trong trận này, tôi biết điều đó nghe có vẻ vô lý nhưng tôi chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng”.

Các Vấn Đề Về Hàng Phòng Ngự

Bất kể Klopp có tin rằng đội bóng của ông đã làm đủ để giành chiến thắng hay không, nhưng với khởi đầu tồi tệ mà Liverpool đã làm trong các trận đấu thì nhiệm vụ đó sẽ rất khó khăn để thực hiện được. Liverpool đã để thủng lưới đầu tiên sau bảy trận liên tiếp ở giải đấu với bàn thắng của Sancho và lần đầu tiên điều đó xảy ra với họ trong kỷ nguyên Premier League. Hậu vệ cánh Andy Robertson của Liverpool cho biết: “Chúng tôi luôn tự đặt mình vào những tình huống khó khăn, và điều này cần phải thay đổi”.

Bình luận Manchester United 2-1 Liverpool: khởi đầu kém cỏi của Liverpool đáng lo ngại như thế nào?
Manchester United 2-1 Liverpool: khởi đầu kém cỏi của Liverpool

 

Cái bóng Mane để lại còn quá lớn

Sadio Mane là một sự thiếu sót lớn cho Liverpool từ khi anh gia nhập Bayern Munich. Liverpool đã phải đối mặt với rất nhiều chấn thương và họ không có tiền đạo Darwin Nunez bị treo giò trong trận đấu vừa qua, nhưng thiếu sự phục vụ của Mane trên hàng công của họ đã khiến Manchester United có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn.

Cái bóng Mane để lại còn quá lớn - bình luận
Cái bóng Mane để lại còn quá lớn

Madio Mane đã ghi ba bàn sau ba lần ra sân cho Bayern Munich ở mùa giải này

Cựu tiền đạo Chelsea, Chris Sutton cho biết: ” mất Mane là một vấn đề lớn và không dễ dàng tìm ra người thay thế vai trò của anh ấy tại Liverpool”. Chỉ khi Fabinho được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Liverpool mới bắt đầu kiểm soát lại trận đấu, nhưng đáng tiếc đã để thua trước một Manchester đã chơi rất xuất sắc.

Xem trực tiếp bóng đá giải đấu Ngoại Hạng Anh trên Socolivehttps://socolive1.tv/

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button