Man Utd 2-1 Liverpool: Ten Hag nhận được cuộc gọi ngay khi Manchester United làm choáng váng Liverpool

Man Utd bước vào đối mặt với Liverpool trong tâm trạng phẫn nộ cùng sự bi quan và  bước ra khỏi bằng lời hoan nghênh ca ngợi – Thời đại của Erik Ten Hag được châm lửa bằng một đêm đáng nhớ của âm thanh và cuồn nhiệt tại Old Trafford.

Sancho của Man Utd ăn mừng bàn thắng trong trận với Liverpool ngày 22 tháng 8
Sancho ăn mừng bàn thắng trong trận với Liverpool ngày 23 tháng 8

Những người ủng hộ “Quỷ Đỏ” đã diễu hành trong hàng nghìn người để phản đối quyền sở hữu của nhà Glazer trước khi trận đấu bắt đầu và thậm chí cả cuộc diễu hành trước trận đấu về bản hợp đồng mới trị giá 60 triệu bảng của Casemiro.

Tuy nhiên, sẽ có sự thống nhất đằng sau một màn trình diễn xuất sắc của Man Utd, điều vô nghĩa là thất bại ê chề trước Brighton trên sân nhà và sự bẽ mặt 4-0 trước Brentford trong hai trận đầu tiên của Ten Hag tại Premier League.

Ông ấy ra lệnh cho các cầu thủ của mình trút giận lên Liverpool và ngay từ tiếng còi đầu tiên điễu này đã diễn ra rất, Người hâm mộ MU yêu thích từng giây từng phút này như thế nào sau sự khốn khổ trong thời gian gần đây dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Ten Hag đã có quyết định táo bạo khi loại đội trưởng Harry Maguire và Cristiano Ronaldo, đồng thời được đền đáp bằng màn trình diễn giúp giải tỏa tâm trạng khủng hoảng xung quanh Man Utd và khiến Liverpool vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Ten Hag và MU cần điều này để giải tỏa tâm trạng khủng hoảng và bất ổn xung quanh Manchester United

Manchester United đang ở mức thấp nhất của họ sau trận thua bẽ mặt 4-0 trước Brentford sau trận thua Brighton trên sân nhà trong ngày mở màn.

Mối quan tâm của người hâm mộ hướng đến Old Trafford không chỉ là về màn trình diễn sớm của MU mà còn là ký ức về trận thua tủi hổ 5-0 dưới tay Liverpool ở đây mùa trước. Quay trở lại mùa này Manchester United đã có một màn trình diễn xuất sắc để đánh bại Liverpool và mang lại cho huấn luyện viên Erik ten Hag chiến thắng đầu tiên tại Premier League tại Old Trafford.

Quỷ Đỏ đã thể hiện niềm đam mê và ý định nhiều hơn trong 10 phút đầu tiên ở đây so với họ đã làm trong hai trận đấu với Liverpool mùa trước. Ten Hag đã sử dụng tốc độ để tận dụng lợi thế của hàng phòng ngự cao của Liverpool và họ đáng lẽ phải dẫn trước ngay cả trước khi Sancho mở tỷ số, Anthony Elanga đã đánh đầu trúng cột dọc sau khi đua rõ ràng.

Man Utd đã thách thức mọi thách thức với một Lisandro Martinez bùng nổ thiết lập giai điệu ngay từ đầu với một thử thách mạnh mẽ với Mohamed Salah.

Xem tin tức bóng đá tại: Tin Thể Thao

Anthony Elanga có thể đóng góp 1 vai trò quan trọng dưới thời HLV Ten Hag
Anthony Elanga có thể đóng góp 1 vai trò quan trọng dưới thời HLV Ten Hag

Và người chiến thắng lớn nhất là Ten Hag,  đã đi theo tốc độ của Sancho và Marcus Rashford – những người đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời để ghi bàn thắng thứ hai cho MU – cùng với Anthony Elanga.

Kết quả rất rõ ràng khi Liverpool thi đấu sa sút ở phía sau, với phong độ đầu mùa kém cỏi của Virgil van Dijk một lần nữa được phơi bày, đặc biệt là với nỗ lực bị động một cách kỳ lạ để ngăn cản Sancho ghi bàn.

Ten Hag đã làm được tất cả – và bây giờ Manchester United đã cho thấy những gì họ có thể làm mà không có Maguire và Ronaldo

Một trong những câu hỏi lớn được đặt ra là liệu  có thực sự muốn trở lại sau những trận thua như Brentford hay không?

Liverpool sẽ chơi tốt hơn nhưng việc họ chỉ giành được hai điểm sau ba trận là một phản ánh công bằng về màn trình diễn của họ cho đến nay. Họ đã không còn xứng đáng nữa.

Đối với thành Man Đỏ, họ có thể ăn mừng một chiến thắng ít ai dự đoán được trước một Liverpool đã hủy diệt họ hai lần ở mùa giải trước. Bây giờ họ thậm chí đang dẫn trước họ trên bảng xếp hạng Premier League.

Đây là một đêm vô cùng mãn nguyện đối với Manchester United và tân huấn luyện viên Ten Hag.

Xem trực tiếp các trận đấu Ngoại Hạng Anh hằng ngày trên kênh Socolive – Phát sóng hằng ngày các trận đấu lớn nhỏ – Xem ngay tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button