HLV Klopp có hành động bất thường với đội trưởng MU

HLV Klopp đã có những hành động bất thường với đội trưởng MU do nhận thua 1 bàn

Sau khi Liverpool nhận được thất bại trước MU, HLV Klopp đã không che giấu được sự bực tức  và có những hành động lạ đối với Bruno Fernandes, đội trưởng MU.

Trận đấu vừa diễn ra giữa MU và Liverpool đã diễn ra vô cùng căng thẳng với phần thắng thuộc về “Quỷ Đỏ”. Mu đã chơi hết mình với chiến thuật và ghi được 2 bàn thẳng nhờ công của Sancho, Rashford. Với pha ghi bàn của Salad ở phút thứ 82 không đủ để Liverpool ghi được điểm và trận đấu đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về FC Man United.

HLV Klopp có hành động bất thường với đội trưởng MU
HLV Klopp có hành động bất thường với đội trưởng MU

Sau khi trận đấu diễn ra, HLV Klopp đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Bruno Fernandes, và bóp cổ tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy hành động này diễn ra chỉ mang tính chất trêu đùa nhưng vị HLV người Đức vẫn tỏ ra vô cùng tức giận ở họp báo sau trận.

Liverpool nhận thua 2-1 trước MU
Liverpool nhận thua 2-1 trước MU

Khi Salah ghi được bàn thắng cho mình và rút ngắn được tỉ số cho Liverpool, khi đó đội trưởng MU đã giữ chặt quả bóng để có thể câu giờ, ngăn các cầu thủ Liverpool sớm trở lại tấn công. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn liên tục phàn nàn với trọng tài và bị nhận một thẻ vàng vì ngã vờ.

HLV Klopp đã chia sẻ những bực tức sau khi diễn ra trận đấu

Chia sẻ về cuộc trò chuyện ngắn với Bruno Fernandes sau trận đấu diễn ra, HLV Klopp bực tức chia sẻ: ” Tôi không hề có ác ý gì đối với Bruno đâu nhưng chia sẻ thật các cầu thủ MU đã có những hành động không hề đẹp. Họ liên tục câu giờ và các học trò của tôi đã thua vì không đủ thời gian tìm bàn gỡ”.

Trận thua 1 – 2 trước MU tại sân Old Traffiord đã đẩy Liverpool xuống hạng 16 trên bảng xếp hạng Ngoại  Hạng Anh, về phía MU đã có 3 điểm giúp họ vượt lên vị trí thứ hạng 14.

Xem trực tiếp các trận đấu Ngoại Hạng Anh hằng ngày trên kênh Socolive – Phát sóng hằng ngày các trận đấu lớn nhỏ – Xem ngay tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button