Bật mí các thương vụ chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022

Mùa hè năm 2022 chứng kiến ​​sự xuất hiện của một số bản hợp đồng miễn phí. Bao gồm những ngôi sao lớn như Paul Pogba, Ousmane Dembele hay Antonio Rudiger. Dưới đây là danh sách những thương vụ chuyển nhượng tự do trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá 2022

Paul Pogba | Manchester United đến Juventus

Tiền vệ lanh lợi đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Manchester United, và thay vào đó chuyển về câu lạc bộ cũ Juventus. Bà đầm già đã để Pogba ra đi với một khoản phí chuyển nhượng lớn.

Chuyển nhượng bóng đá 2022 Paul Pogba gia nhập Juventus sau khi rời MU
Chuyển nhượng bóng đá 2022 Paul Pogba gia nhập Juventus sau khi rời MU

Chỉ để mua lại anh theo dạng chuyển nhượng tự do vài năm sau đó, một hành động kinh doanh tuyệt vời. Pogba sẽ trở lại câu lạc bộ nơi anh ấy đã chơi hết sức mình. Và cầu thủ người Pháp có thể chứng kiến ​​một sự hồi sinh nữa khi Juventus thúc đẩy trở lại ngôi đầu bảng Serie A.

Christian Eriksen | Brentford đến Manchester United

Sau khi gục ngã trên sân tại Euro 2021, Christian Eriksen đã có màn trở lại bóng đá đáng kể và đầy cảm hứng. Hợp đồng ngắn hạn của anh ấy với Brentford đã được chứng minh là một tiết lộ. Eriksen đã giúp đưa câu lạc bộ lên vị trí an toàn ở Premier League. Chứng tỏ anh ấy vẫn ở đỉnh cao trong trò chơi của mình trong quá trình này.

Ở tuổi 30, Eriksen không còn nhiều thời gian ở thời kỳ đỉnh cao của mình, nhưng anh ấy đã làm được quá đủ để chứng tỏ mình sẵn sàng giúp đỡ một câu lạc bộ ở cấp độ châu Âu. Anh gia nhập Man United với tư cách là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của tân HLV Erik ten Hag. Sẵn sàng giúp đỡ Bruno Fernandes trong bộ phận sáng tạo.

Paulo Dybala | Juventus đến AS Roma

Vào ngày 15 tháng 5, Paulo Dybala đã thông báo trên mạng xã hội rằng mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng của anh với Juventus. Cầu thủ 28 tuổi người Argentina đã phải trải qua một mùa giải khó khăn. Và anh rời Turin khi hết hạn hợp đồng.

Paulo Dybala đến AS Roma trong kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022
Paulo Dybala đến AS Roma kỳ chuyển nhượng bóng đá

“Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau thêm vài năm nữa nhưng số phận đã đưa chúng tôi đi theo những con đường khác nhau,” Dybala nói trong bài chia tay của mình.

Sau một quá trình dài và nỗ lực, Dybala đã gia nhập Roma. Nơi Jose Mourinho được cho là đã thuyết phục chính cầu thủ người Argentina gia nhập. 

Sự bổ sung Dybala sẽ giúp câu lạc bộ thúc đẩy việc hoàn thành một suất dự Champions League như thế nào? Cả câu lạc bộ và cầu thủ đều cần nhau để khơi dậy sự hồi sinh, điều này có thể tạo nên một trận đấu hoàn hảo.

Andreas Christensen | Chelsea đến Barcelona

Chelsea đã ký hợp đồng với Andreas Christensen trong một thời gian trước khi có thông tin rõ ràng rằng sẽ không có sự gia hạn nào được thực hiện với hậu vệ người Đan Mạch tại Stamford Bridge.

Anh ấy được cho là sẽ liên kết với gã khổng lồ của La Liga là Barcelona sau khi thành công với công ty tự do. Trung vệ người Đan Mạch sẽ ở lại Camp Nou đến mùa hè năm 2026 với bản hợp đồng trị giá 500 triệu euro.

Xem thêm tin chuyển nhượng bóng đá 2022:

Gareth Bale | Real Madrid đến Los Angeles

Sau 9 năm được kỳ vọng ở thủ đô Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng phá vỡ kỷ lục của bóng đá Anh. Hợp đồng của Gareth Bale với Real Madrid cuối cùng cũng có hiệu lực vào mùa hè.

Los Angeles chiêu mộ thành công Gareth Bale theo dạng tự do
Los Angeles chiêu mộ thành công Gareth Bale theo dạng tự do

Gareth Bale gia nhập Los Angeles theo hợp đồng tự do. Bale rời châu Âu để trải nghiệm cảm giác thi đấu ở MLS. Hợp đồng của tiền đạo người xứ Wales có thời hạn đến tháng 6 năm 2023. 

Việc Bale sang Mỹ thi đấu là một động thái gây sốc bởi tiền đạo người xứ Wales là một ngôi sao toàn cầu. Anh ấy vừa vô địch La Liga và Champions League cùng Real Madrid.

Franck Kessie | AC Milan đến Barcelona

Franck Kessie đã liên tục được liên hệ với việc chuyển đến Anh. Mặc dù gã khổng lồ của La Liga là Barcelona rất thích ký hợp đồng với tiền vệ người Ngà. Kessie cúi đầu rời Milan trong phong cách, dẫn dắt Rossoneri đến vinh quang Serie A trong trận đấu cuối cùng của anh ấy. 

Barcelona đã hoàn tất việc chiêu mộ Frank Casey theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu ngôi sao Milan ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2026. Tại Barca, Casey hưởng mức lương 6,5 triệu euro mỗi mùa. Đây là điều mà Milan không thể đáp ứng được trong các cuộc đàm phán trong khoảng thời gian vừa qua.

Angel di Maria | PSG đến Juventus

Chuyển nhượng bóng đá 2022 Angel di Maria gia nhập Juventus
Chuyển nhượng bóng đá 2022 Angel di Maria gia nhập Juventus

Hợp đồng của Angel Di Maria vẫn chưa được PSG gia hạn. Anh chuyển đến Juventus theo hợp đồng một năm. Di Maria đã 34 tuổi, nhưng anh ấy vẫn giữ được thể lực và phong độ tốt. 

Mùa trước, “thiên thần” của bóng đá Argentina đã chơi 31 trận và ghi được 6 bàn thắng. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tốt cho hàng công Juventus.

Jesse Lingard | Man Utd đến Nottingham Forest

Tiền vệ Jesse Lingard đã chọn Nottingham Forest là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Anh ấy đã ký hợp đồng một năm với một trong những câu lạc bộ đang phát triển ở Premier League. 

Trước đó, Lingard đã từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United. Sau 11 năm, Lingard đã có 232 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường. Mùa giải 2021/22, dù rất cố gắng nhưng dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, ngôi sao sinh năm 1992 không được trọng dụng.

Trên đây là tổng hợp những thương vụ chuyển nhượng tự do trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá 2022Socolive muốn chia sẻ đến với bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về bóng đá. 

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, click vào đường

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button