Bảo Anh chuẩn bị đi hát sau thời gian dài “ở ẩn”

Việc không đi diễn, không xuất hiện trước công chúng trong một khoản thời dài khiến dân tình rộ lên tin đồn Bảo Anh sinh con khiến nữ ca sĩ gặp không ít ồn ào.

Có thể bạn chưa biết:

Thời điểm cuối năm 2022, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin một nữ ca sĩ nổi tiếng đã mang thai và sinh con. Thời điểm đó cư dân mạng truyền tai nhau nhân vật chính trong câu chuyện là ca sĩ Bảo Anh. Sau đó không lâu, Bảo Anh đã giải oan tin đồn sinh con bằng ảnh khoá môi nam vũ công kém 7 tuổi. Tuy nhiên, về thông tin hẹn hò hay chuyện tình cảm thì cả hai đều không lên tiếng.

Mới đây, Bảo Anh gây chú ý khi cập nhập hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ cũng có động thái cho thấy cô đang quay trở lại đường đua âm nhạc trong 2023.

Ca sĩ Bảo Anh cho biết cô không quá vội vàng khi ra mắt sản phẩm, cũng không sợ việc bản thân nghỉ ngơi quá lâu thì khán giả sẽ quên mình. Theo quan điểm của  Bảo Anh thì cô chấp nhận việc mất nhiều thời gian để ra mắt một sản phẩm chất lượng hơn là ra mắt sản phẩm mờ nhạt trong thời gian ngắn.

Thông qua những ca khúc chuẩn bị ra mắt, Bảo Anh cũng thể hiện quan điểm về tình đó là trong tình yêu thì có lúc tâm trạng của chúng ta sẽ lửng lơ. Tuy nhiên đến cuối cùng thì chúng ta vẫn sẽ nhìn mọi thứ qua một cách nhẹ nhàng và bao dung hơn dù trước đó từng tổn thương và đau khổ trong chuyện tình cảm.

Bảo Anh rục rịch quay trở lại đường đua âm nhạc sau loạt tin đồn sinh con, hẹn hò với đại gia
Bảo Anh rục rịch quay trở lại đường đua âm nhạc sau loạt tin đồn sinh con, hẹn hò với đại gia

Qua dự án âm nhạc lần này, Bảo Anh sẽ là người đóng vai trò truyền tải những góc nhìn về tình yêu của tác giả (Kai Đinh) đến với công chúng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button