Hà Giang: Đôi nam nữ tử vong nghi vì chuyện tình cảm

Trong cùng một thời điểm, lực lượng chức năng phát hiện 2 người tử vong ở hai địa điểm khác nhau trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Ngày 15/5, Công an huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông tin, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ án đặc biệt liên quan đến 2 người cùng tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 13/5, người dân phát hiện chị N.T.D. (SN 1997, hộ khẩu thường trú tại thôn Ma Lù Súng, xã Bản Nhùng) tử vong trong căn nhà trọ tại tổ 3, thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì, (Hà Giang).

Thông tin nạn nhân được cộng đồng mạng chia sẻ trên mạng xã hội
Thông tin nạn nhân được cộng đồng mạng chia sẻ trên mạng xã hội

Đồng thời, trong thời điểm trên, người dân ở xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì đã phát hiện xác của anh L.V.C. (hộ khẩu thường trú tại thôn Khư Phá) tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo chia sẻ từ một số người dân sinh sống trong địa bàn phát hiện vụ việc, anh C và chị D. có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên anh C. đã có gia đình (1 vợ, 3 con). Thời gian vừa qua anh C. thường xuyên đến thị trấn Vinh Quang để làm việc. Trong khi đó, chị D. làm nhân viên ở quán massage tại thị trấn Vinh Quang.

Hiện nay, cơ quan chức năng huyện Hoàng Su Phi đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ việc này.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button