Lộ hình ảnh Bảo Anh hôn môi trai lạ, danh tính phi công trẻ sinh gây bất ngờ

Hình ảnh khoá môi ngọt ngào của Bảo Anh và bạn trai kém tuổi đang gây sốt trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, ca sĩ Bảo Anh là cái tên gây chú ý khi liên tục dính vào tin đồn mang thai, thậm chí một số người còn cho rằng nữ ca sĩ đã sinh con cho vị đại gia họ Đặng.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết tin đồn này xuất phát từ việc Bảo Anh lộ vòng 2 to bất thường trong một sự kiện của nhãn hàng cô hợp tác vào 8/2022. Ngoài ra trên nền tảng TikTok, một hot TikTok hơn 400 nghìn người theo dõi cũng đăng tải clip gọi thẳng tên Bảo Anh đã sinh con. Tên đứa bé có 4 chữ cái.

Trước những tin đồn chưa được xác thực gây hoang trên, Bảo Anh không lên tiếng và chính điều đó khiến cư dân mạng còn thêm phần tin vào những lời đồn nữ ca sĩ đã mang thai.

Mới đây nhất, sáng ngày 3/2 trên mạng xã hội đang xôn xao với hình ảnh Bảo Anh khoá môi với chàng trai trẻ vô cùng mặn nồng. Ngay lập tức netizen đã nhận ra danh tính của chàng trai này chính là NEGA – thí sinh Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên và ca sĩ Bảo Anh đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

NEGA tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Anh, chàng phi công trẻ này sinh năm 1999 tại Hà Nội và đã chuyển vào TP.HCM sinh sống từ đầu năm 2023.

NEGA kém Bảo Anh 7 tuổi, không sở hữu gương mặt điển trai nổi bật nhưng nam vũ công này lại gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh, nam tính, phong cách thời trang bụi bặm.

Trong Street Dance mùa đầu tiên, NEGA không giành ngôi vị Quán quân nhưng lại thành công chiếm được trái tim của HLV Bảo Anh. Cư dân mạng cho rằng NEGA đã về đích trong con đường tình yêu.

Ở một diễn biến khác, NEGA dù đang được gọi tên khắp các diễn đàn mạng xã hội nhưng anh chàng vẫn tỏ ra bình thản. Mới đây nhất, NEGA đã đăng tải khoảnh khắc thể hiện những vũ điệu đường phố cùng bạn bè trên trang cá nhân.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button