Bạn gái G-Dragon: Công chúa 2k2 của gia tộc Samsung, vóc dáng như người mẫu

Nhan sắc cũng như gia thế của bạn gái mới G-Dragon khiến nhiều người bất ngờ.

Sáng nay ngày 10/1, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao trước tin đồn G-Dragon đang hẹn hò với Moon Seo Yoon (sinh năm 2002) cháu ngoại của bà Lee Myung Hee – Chủ tịch tập đoàn Shinsegae.

Có thể bạn chưa biết:

Theo tin đồn thì cặp đôi đã bị bắt gặp khi cùng nhau đi xem concert Street Man Fighter. Ngay lập tức những thông tin về gia thế cũng như nhan sắc của bạn gái G-Dragon đã được netizen “săn lùng”.

Moon Seo Yoon (hay còn gọi là Annie Moon) là thế hệ thứ 4 của gia tộc tài phiệt đế chế Samsung. Moon Seo Yoon là cháu ngoại cô của bà Lee Myung Hee – Chủ tịch Shinsegae, tập đoàn này sở hữu chuỗi siêu thị Emart và trung tâm thương mại tỷ đô bật nhất Hàn Quốc.

Mẹ của cô là bà Chung Yoo Kyung – giữ chức Phó Chủ tịch tại tập đoàn này. Ông nội của Annie Moon là ông Moon Chung, nhà báo kì cựu đứng đầu Trụ sở báo chí KBS.

Cô cũng là cháu gái ruột của Phó Chủ tịch tập đoàn Shinsegae – Chung Yong Jin (người trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với cựu Hoa hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung).

Hiện Moon Seo Yoon đang học tại Columbia University – một trong những trường Đại học hàng đầu thế giới và là nơi mà con cháu của giới nhà giàu, tài phiệt,… theo học.

Gia thế khủng, nhan sắc ấn tượng và vóc dáng như người mẫu khiến công chúng phải ghen tị bởi vị tiểu thư sinh ra đã ngậm thìa vàng.

Đặc biệt, gu thời trang thời thượng của Moon Seo Yoon cũng được netizen khen ngợi, mỹ nhân sinh năm 2002 có thể “cân” đẹp mọi phong cách, biến hoá đa dạng từng tạo hình vì sở hữu gương mặt với các đường nét sắc sảo, mũi cao, đôi môi hờ hững quyến rũ, đôi chân dài thẳng tắp. Ngoài ra thần thái của một vị tiểu thư sống trong nhung lụa cũng khiến Moon Seo Yoon toát lên vẻ sang chảnh và nét cuốn hút lạ. Dù là trong set đồ đơn giản hay cầu kỳ thì bạn gái tin đồn của G-Dragon vẫn thời thượng và cá tính.

Cư dân mạng còn soi ra được mối quan hệ của Moon Seo Yoon với YG Entertainment, trước đây cô từng gặp gỡ chụp ảnh chung với BLACKPINK, thân thiết với CL và cả em gái của trưởng nhóm  2NE1, xuất hiện bên cạnh vũ công Lee Jung (thủ lĩnh YGX).

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button