Argentina và những cổ động viên quá khích

Argentina là một đội tuyển có thực lực mạnh và đang chuẩn bị bước vào thi đấu với đương kim vô địch Pháp. Trận đấu chung kết World Cup 2022 là một một cuộc tranh tài đáng để mọi người chờ mong. Hãy đọc nội dung bài viết sau đây để tìm hiểu sự cuồng nhiệt của các cổ động viên của đội bóng Nam Mỹ. 

Argentina và những cổ động viên phát cuồng vì bóng đá 

Các cổ động viên Argentina đang hướng về mùa World Cup 2022. Sự cuồng nhiệt của họ đã không còn thể hiện bằng lý trí mà đang hành động bằng con tim. Cổ động viên còn bán nhà để được tham dự trận chung kết diễn ra tại nước Qatar.

Argentina và đam mê với World Cup 

Theo thông tin của một cổ động viên lớn tuổi người Argentina cho rằng nước này đang có tinh thần nhiệt huyết với bóng đá. Vào năm 1978 quốc gia này đã phải xây dựng nhiều hệ thống truyền hình để phục vụ cho mùa World Cup. 

Thêm vào đó, những người đi nghĩa vụ quân sự phải có nhiệm vụ canh giữ trạm phát sóng cũng như túc trực 24/24. Họ cảm thấy hụt hẫng khi không được xem những lượt trận thi đấu mùa bóng cúp thế giới.

Không chỉ vậy, cuộc sống chúng thiếu đã khiến nhiều người không thể thực hiện ý định tham dự mùa giải World Cup. Vì vậy, cho đến thời điểm nhiều người nghỉ hưu tất cả các cổ động viên lớn tuổi đều mong muốn được chứng kiến tuyển thủ Messi bùng nổ trên sân cỏ. 

Nhiều cổ động viên còn quyết định sử dụng số tiền tiết kiệm của chính mình để thực hiện giấc mơ tham gia World Cup trực tiếp. Nhiều người đã chờ đợi Argentina vào vòng chung kết và chứng kiến sự hào hùng của đội bóng quê nhà. 

Argentina và đam mê với World Cup
Argentina và đam mê với World Cup

Sự kỳ vọng của cổ động viên Argentina đối với bóng đá nước nhà 

Oscar hiện đang là một cổ động viên lớn tuổi có mặt tại sân cỏ của đất nước Qatar để chứng kiến màn đối đầu gay gắt giữa Argentina và Pháp. Hiện nay, đã có hơn 30 nghìn người của đội bóng Nam Mỹ đến tham dự, cổ vũ cho màu áo quốc gia.

Các cổ động viên xứ sở Tango đang thể hiện tinh thần nhiệt huyết của mình đối với bóng đá. Họ muốn đất nước của mình thành công ở mùa bóng World Cup năm 2022. Nếu không tính đến mùa giải World Cup năm 2014 diễn ra tại đất nước hàng xóm Brazil thì kỳ World Cup này đội tuyển Argentina đang có số lượng CĐV rất lớn. 

Sự kỳ vọng của cổ động viên Argentina đối với bóng đá nước nhà
Sự kỳ vọng của cổ động viên Argentina đối với bóng đá nước nhà

Người Argentina cuồng bóng đá đến bất ngờ

Hơn 30 nghìn cổ động viên đang chờ đợi để được tham gia chiêm ngưỡng trận chung kết của đội tuyển Argentina và đương kim vô địch Pháp. Đây là một con số rất phi thường của bóng đá Nam Mỹ. Hiện nay, bối cảnh kinh tế của đất nước xứ sở Tango này đang vô cùng tồi tệ. 

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng nền kinh tế dưới thời tổng thống Alberto Fernandez đang lạm phát cao. Ngay cả tờ tiền 1000 peso có mệnh giá cao nhất của đất nước này cũng chỉ mua được một tách cà phê kèm bánh mì. 

Hiện nay, các ngân hàng của đất nước này thường xuyên hết tiền và phần lớn người dân đều nằm trong mức sống khổ. Một số cổ động viên cũng chia sẻ rằng nếu ngày hôm nay ăn thịt thì ngày hôm sau chỉ có thể ăn cơm trắng. 

Không chỉ vậy, ở đất nước Argentina thịt được xem là một thứ thiêng liêng đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên, điều bất ngờ đó chính là các cổ động viên bất chấp bán nhà để được tham dự mùa bóng World Cup 2022. Đây có lẽ là điều điên cuồng nhất mà các fan hâm mộ bóng đá của nước Nam Mỹ này đang thể hiện. 

Cổ động viên Argentina bất chấp để được đi xem World Cup tại Qatar 

Ông Oscar nói rằng tình yêu bóng đá đối với đất nước họ rất thiêng liêng. Ngay cả vợ của ông cũng là một người rất mê bóng đá và luôn mong đội nhà chiến thắng. Quốc gia ở xứ sở Tango đang sôi sục vì mùa bóng World Cup 2022 khiến nhiều người bất ngờ.

Cổ động viên Argentina bất chấp để được đi xem World Cup
Cổ động viên Argentina bất chấp để được đi xem World Cup

Chuyến đi tiêu tốn cả gia tài trong mùa World Cup 2022 

Theo một số thông tin tính toán của cổ động viên Argentina cho biết, tổng chi phí đến Qatar có thể lên đến 15.000 USD. Có thể nói, đây là một con số rất lớn để được xem trực tiếp một trận đấu tại World Cup 2022.

Nếu bạn muốn sở hữu một tấm vé vào xem trận đấu cũng như phải trả các chi phí dịch vụ máy bay, ăn ở, đi lại lên đến 350 triệu VNĐ. Một số cổ động viên chia sẻ mức tiền này có thể giúp họ đi du lịch ở các nước trên thế giới trong vài tuần.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất đối với các cổ động viên đó chính là việc mua vé từ liên đoàn bóng đá FIFA. Họ không thể mua vé trực tiếp mà phải tìm đến vé chợ đen với giá thành lên đến 2.000 USD. Đây là một con số quá lớn cho việc tham dự trận chung kết World Cup 2022. 

Chuyến đi tiêu tốn cả gia tài trong mùa World Cup 2022
Chuyến đi tiêu tốn cả gia tài trong mùa World Cup 2022

Theo thông tin trước trận chung kết World Cup 2022, rất nhiều cổ động viên Argentina đang chờ đợi để được mua vé vào sân cỏ. Trận đấu lựa chọn nhà vô địch của mùa bóng năm nay sẽ được diễn ra vào 22h (giờ Việt Nam). Fan hâm mộ của đội bóng Nam Mỹ này đang mong ngóng rất lâu để được chiêm ngưỡng các chân sút của mình thi đấu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button