AFF Cup 2022: Kịch bản đi tiếp cho các chân sút Việt Nam

AFF Cup 2022 là mùa giải đáng mong đợi nhất của khu vực Đông Nam Á được nhiều cổ động viên Việt Nam yêu thích và chờ đợi. Trong giải năm nay, đội tuyển Việt Nam đang thể hiện năng lực thi đấu cực kỳ tốt. Các chân sút sao vàng có lẽ sẽ giành được tấm vé đi tiếp vào vòng sau của giải.

Việt Nam đi tiếp tại mùa giải AFF Cup 2022 

Sau hai chiến thắng liên tiếp, các chân sút của đội tuyển Việt Nam đã có được tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup 2022 rất huy hoàng. Mùa giải năm nay đang mở ra cánh cửa rộng lớn để đón tiếp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam bước vào.

Theo nhiều chuyên gia cho biết, kịch bản đội tuyển Việt Nam giành tấm vé đi tiếp tại AFF Cup 2022 là vô cùng hợp lý. Các cầu thủ của đội tuyển sao vàng đang thể hiện phong độ thi đấu cực kỳ tốt. Mới gần đây, các chân sút của nước ta đã đánh bại Malaysia với 3 bàn thắng cách biệt. 

Cách cửa rộng mở đối với Việt Nam tại AFF Cup 2022 

Có thể nói rằng, mùa giải AFF Cup 2022 đối với đội tuyển Việt Nam là một cuộc so tài đầy thú vị. Các chân sút nước ta sẽ thi đấu cùng với các đội tuyển Đông Nam Á để giành quyền bước vào vòng trong. Hiện nay, tại bảng B đang có 3 đội tuyển ngang bằng điểm nhau.

Việt Nam và Malaysia cùng Singapore đã giành được 6 điểm. Đây là con số tạo nên hứng thú đối với fan hâm mộ bóng đá. Thêm vào đó, số điểm này hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc tranh tài khốc liệt hơn để các đội giành tấm vé vào vòng tứ kết. 

Theo nhiều thông tin của mùa giải cho biết, đội tuyển Myanmar dù chưa sở hữu điểm số nào vẫn có thể đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, khả năng cao đội bóng này sẽ bị loại trong lượt trận tới. Lào đã nhận 3 trận thua liên tiếp và chính thức dừng bước tại mùa giải AFF Cup 2022

Chính vì vậy, để giành được hai tấm vé vào vòng bán kết của bảng B thì sẽ có thuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 3 đội tuyển. Việt Nam, Malaysia và Singapore sẽ thực hiện quyết chiến để chọn ra hai đội được quyền đi tiếp. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay sẽ dựa trên số hiệu bàn thắng của các trận trước vì vậy, đội tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế áp đảo.

Cách cửa rộng mở đối với Việt Nam tại AFF Cup 2022
Cách cửa rộng mở đối với Việt Nam tại AFF Cup 2022

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đi tiếp trong mùa giải AFF Cup 2022

Trong mùa giải AFF Cup 2022, các cầu thủ Việt Nam đã chiếm được lợi thế khi giành được 6 điểm tại bảng B. Bên cạnh đó, đội bóng sao vàng này còn có nhiều ưu thế trên sân cỏ. Chính vì vậy, kịch bản đi tiếp của đội tuyển Việt Nam là vô cùng rộng mở.

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ nắm tay nhau tiến vào tứ kết. Đây cũng là điều đáng chờ đợi của các cổ động viên trong mùa giải năm nay. Cuộc so tài trong AFF Cup 2022 được đánh giá là màn trình diễn đẹp mắt của các chân sút nước ta. 

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đi tiếp ở AFF Cup 2022
Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đi tiếp ở AFF Cup 2022

Cơ hội đi tiếp cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 

Có thể nói, đội tuyển Việt Nam đang giành ưu thế trong việc sở hữu tấm vé tham dự bán kết AFF Cup 2022. Đội bóng nước ta chỉ cần dành chiến thắng áp đảo 2 trận trước đội tuyển Singapore và các cầu thủ của Myanmar. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên hy vọng các chiến binh sao vàng của chúng ta chắc chắn sẽ tạo nên thành công với 12 điểm tuyệt đối.

Không những thế, các cầu thủ nước ta còn giành được ngôi vị đầu bảng B.  Theo nhiều chuyên gia cho biết, đội bóng nước ta chỉ cần không thua Singapore thì có thể giành quyền đi tiếp. Bên cạnh đó, trong trận đấu cuối cùng của bảng, đội tuyển Singapore phải đấu trực tiếp với Malaysia. 

Lợi thế đi tiếp của đội tuyển Việt Nam 

Trong trường hợp xấu nhất đội tuyển Việt Nam sẽ thua không quá đậm trước Singapore thì vẫn giành được cơ hội đi tiếp. Có thể nói, trong mùa giải AFF Cup 2022 này các chân sút của nước ta đã sở hữu một hiệu số an toàn. 

Cơ hội để các học trò cưng của huấn luyện viên Park Hang-seo có thể sửa sai đó chính là cuộc thi đấu với đội tuyển Myanmar. Các chân sút  nước ta chỉ cần thắng đội này thì có thể để bảo toàn tấm vé vào vòng trong. 

Lợi thế đi tiếp của đội tuyển Việt Nam
Lợi thế đi tiếp của đội tuyển Việt Nam

Viễn cảnh xấu nhất của đội tuyển Việt Nam trong mùa giải AFF Cup 2022 

Đội tuyển Việt Nam có thể bị loại nếu các chân sút thua cả 2 trận đấu trước Singapore và Myanmar. Nếu đội tuyển Việt Nam thua thì hai đội bóng Singapore và Myanmar sẽ thi đấu trực tiếp trong tứ kết. Chính vì vậy, các thầy trò của huấn luyện viên Park hang-seo sẽ cần cố gắng thi đấu để đạt hiệu số cao hơn Mãnh Hổ. 

Nhìn chung, trong mùa giải AFF Cup 2022 đội tuyển Việt Nam rất khó bị loại. Hai đội tuyển Malaysia và Singapore phải quyết đấu lẫn nhau trước khi thi đấu với Việt Nam. Thêm vào đó, nhà cầm quân Park Hang-seo sẽ có cơ hội để tính phương án loại bỏ đội tuyển Singapore để giành tấm vé đi tiếp ở lượt trận cuối cùng.

Viễn cảnh xấu nhất của đội tuyển Việt Nam
Viễn cảnh xấu nhất của đội tuyển Việt Nam

Mùa giải AFF Cup 2022 rất đáng mong đợi và fan hâm mộ đã được chứng kiến nhiều pha bóng đỉnh cao, những sự cạnh tranh khốc liệt. Đây là cúp khu vực nhận được sự quan tâm lớn của nhiều cổ động viên bóng đá. Đội tuyển Việt Nam nếu muốn đi tiếp thì phải hạ gục được hai đối thủ đó chính là Singapore và Myanmar.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button