Nhận định Ả Rập Xê Út vs Mexico FIFAWC2022: Trận đấu mang nhiều quyết định

Ả Rập Xê Út vs Mexico là một trận đấu khá kịch tính bởi đây là hai đội bóng sẽ được đánh giá ngang tài ngang sức. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 1/12 tại  FIFA WC 2022 và chắc chắn sẽ được người hâm mộ toàn thế giới mong chờ. Vậy hai đội bóng hiện nay đã có những sự chuẩn bị gì về đội hình?

Ả Rập Xê Út vs Mexico: So sánh về lực lượng

Bảng C FIFA WC 2022 là một trong những bảng đấu khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải ngã ngửa. Bảng đấu tưởng chừng như đã được quyết định ngay từ đầu thì lại trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. 4 cái tên góp  mặt trong bảng C là Argentina, Ba Lan, Mexico và Ả Rập Xê Út đều ẩn chứa rất nhiều những điều thú vị. Và ở trận đấu Ả Rập Xê Út vs Mexico hai đội bóng đã có những sự chuẩn bị gì cho đội hình của mình?

Bảng C FIFAWC2022 cực kỳ khó dự đoán
Bảng C FIFAWC2022 cực kỳ khó dự đoán

Đội hình Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út có lẽ chính là đội bóng khiến người hâm mộ phải “bật ngửa”. Màn trình diễn không có gì thuyết phục hơn trước đội tuyển Argentina đã khiến Ả Rập Xê Út trở thành cái tên đầy nguy hiểm. Một đội bóng tưởng chừng như là đội lót đường thì nay lại đang có vị trí lý tưởng để tranh suất vào vòng 1/16 FIFA WC 2022.

Ở trận đấu với Mexico chắc chắn Ả Rập Xê Út sẽ cố gắng hết sức mình để làm nên lịch sử. Mặc dù Mexico được đánh giá không cao bằng Argentina nhưng chắc chắn họ là một đối thủ không hề dễ chơi. Chính vì vậy mà trận đấu này Ả Rập Xê Út sẽ vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất để mong có được 3 điểm trọn vẹn.

Dự kiến trong trận đấu với đội tuyển Mexico, đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ dự kiến có những cái tên như: Shahrani, Faraj, Bahbri, Bulayhi, Sharahill, Brikan, Owals, Amri, Naji, Dawsari, Ghannam. Những cái tên này chắc chắn sẽ hứa hẹn làm nên nhiều điều kỳ diệu với đội tuyển Mexico.

Ả Rập Xê Út đã tạo ra địa chấn
Ả Rập Xê Út đã tạo ra địa chấn

Đội hình Mexico

Mexico khá chật vật để có thể tham dự VCK FIFA WC 2022. Ban đầu, Mexico được đánh giá chỉ gặp khó khăn trước Argentina. Tuy nhiên sau lượt trận đầu tiên thì có thể thấy được, Ả Rập Xê Út & Ba Lan đều là những khó khăn không nhỏ với đội tuyển. Ba Lan chắc chắn sẽ có một trận đấu hết sức vất vả nếu như muốn có được lợi thế cho mình.

Đội hình của đội tuyển Mexico cũng không được đánh giá quá cao ngay từ đầu mùa giải. Bởi vậy mà với các trận đấu của bảng C đội tuyển Mexico cũng sẽ phải cố gắng hết sức mình mới có thể đạt được thứ hạng tốt. Nhất là với đội bóng đang lên như Ả Rập Xê Út thì tình hình diễn biến trận đấu sẽ chẳng thể lường trước được.

Theo đó, dự kiến trong trận đấu với đội tuyển Ả Rập Xê Út, đội tuyển Mexico sẽ ra sân với đội hình bao gồm: Antuna, Jimenez, Lozano, Rodriguez, Alvarez, Guardado, Gallardo, Arteaga, Araujo, Moreno, Ochoa. Những cái tên mạnh nhất, phong độ ổn định nhất đều góp mặt trong trận đấu và hứa hẹn sẽ mang đến màn so tài cực kỳ hấp dẫn.

Mexico sẽ có trận đấu khó khăn
Mexico sẽ có trận đấu khó khăn

Nhận định về khả năng phòng thủ, tấn công của Ả Rập Xê Út & Mexico

Trận đấu Ả Rập Xê Út & Mexico cũng là một trận đấu đáng mong chờ tại bảng C FIFA WC 2022. Trong trận đấu, chắc chắn người hâm mộ sẽ vô cùng quan tâm đến khả năng phòng ngủ cũng như tấn công của hai đội bóng.

Khả năng phòng thủ

Phòng thủ luôn là vấn đề mà cả Mexico và Ả Rập Xê Út đều cần phải chú ý hơn cả. Hai đội bóng cần phải có một cái đầu lạnh để có thể ngăn chặn tốt mọi sự xâm nhập của đối thủ. Đối với đội tuyển Ả Rập Xê Út thì khả năng phòng ngủ của họ đã được cải thiện rất nhiều. Chắc chắn việc tiếp cận khung thành của Ả Rập Xê Út sẽ là một nhiệm vụ khó khăn.

Đối với Mexico họ chắc chắn sẽ phải củng cố hàng phòng ngự bởi Ả Rập Xê Út quả thực là một đội bóng khó lường. Với sự ổn định trong trận đấu đầu tiên chắc chắn sẽ giúp cho Mexico có được nền tảng và giữ vững khung thành ở trận đấu FIFAWC2022 này.

Hai đội bóng đều cần phải dành chiến thắng
Hai đội bóng đều cần phải dành chiến thắng

Khả năng tấn công

Hai đội bóng chắc chắn sẽ dâng lên tấn công để có được những lợi thế và giành quyền đi tiếp. Chính bởi vậy về hàng tấn công của hai đội bóng rất được chú ý. Ở đội tuyển Ả Rập Xê Út họ chắc chắn sẽ phải chú ý để tận dụng trước mọi cơ hội mà Mexico mang lại. Mặc dù không được đánh giá cao hơn Argentina nhưng Mexico vẫn là một đội bóng mạnh.

Mexico cũng sẽ đẩy cao đội hình tấn công để có được bàn thắng. Khả năng tấn công của Mexico ở những trận đấu đầu tiên không được đánh giá quá cao. Bởi vậy trước đội tuyển Ả Rập Xê Út họ sẽ phải tình toán lại để đảm bảo có thể thực hiện được mục tiêu đặt ra.

Lượt thi đấu cuối bảng C FIFA WC 2022 giữa Ả Rập Xê Út vs Mexico hứa hẹn sẽ là trận đấu quyết định nhiều điều. Chính vì vậy mà bạn đừng bỏ qua bất cứ diễn biến nào để biết được cái tên nào sẽ góp mặt tại vòng 1/16.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button