Á hậu Thùy Dung sắp cưới, chuẩn bị gắn bó cùng người tình 4 năm

Sau 4 năm yêu nhau thì Á hậu Thùy Dung công bố sẽ lên xe hoa vào tháng 12 năm nay tại TP.HCM.

Á hậu Thùy Dung chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 12 năm nay
Á hậu Thùy Dung chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 12 năm nay

Chia sẻ với VTC News thì Á hậu Thùy Dung – Á hậu 2 năm 2016 sẽ lên xe hoa cùng bạn trai yêu 4 năm. Thời gian này hai người đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới để đời của mình. Cặp đôi này đã hoàn thành 2 bộ ảnh cưới cho hôn lễ: 1 buổi tại studio và 1 tại Đà Lạt. Người đẹp mong muốn đám cưới thật sự ấm cúng với sự hiện diện của những con người đặc biệt.

Tin bài liên quan:

Bộ ảnh của Á hậu Thùy Dung và chồng tại Đà Lạt
Bộ ảnh của Á hậu Thùy Dung và chồng tại Đà Lạt
Nhìn có thể thấy hai người vô cùng tình cảm và hạnh phúc

Chồng của Á hậu Thùy Dung thuộc thế hệ 9X và tốt nghiệp đại học một trong những trường top 7 nước Mỹ. Anh có ngoại hình điển trai với chiều cao vô cùng lý tưởng và hợp với Thùy Dung.

Trước đó thì hai người yêu xa bằng cách liên lạc thư tay, call video để có thể gắn kết tình cảm đôi lứa. Vì trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau nên hai người rất ít giận hờn hay cãi vã.

Cô vô cùng xinh đẹp khi diện lên mình chiếc váy cưới

Khi nhận thấy tình cảm đã thực sự chín muồi thì hai người đã dẫn nhau về ra mắt bố mẹ. Bố mẹ của hai bên gia đình đều ủng hộ mối nhân duyên của hai người.

Nàng hậu cũng thường xuyên dành thời gian của mình ra Hà Nội thăm gia đình người yêu. Vị hôn phu của Thùy Dung cũng cân nhắc chuyển hẳn vào TP.HCM để kết hôn cùng nàng hậu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button