Xoài Non lại thách thức camera thường, liệu lần này visual có toả sáng

Trong showbiz Việt, mỹ nhân thường xuyên chụp cam thường mà không sợ xấu thì nổi bật nhất là Xoài Non.

Cũng chính bởi nhan sắc xinh đẹp không cần app, không chỉnh sửa mà các đường nét vẫn nổi bật khiến Xoài Non là cái tên thường xuyên thu hút sự chú ý của mọi người. Thậm chí nơi nào có Xoài Non thì nơi đó cô sẽ là tâm điểm hoặc chiếm luôn spotlight của sự kiện.

Có thể bạn chưa biết:

Người đẹp, hotgirl thì không thiếu trong giới giải trí, thế nhưng nhan sắc bất chấp cam thường nhưng vẫn thường xuyên gây “bão” thì phải kể đến Xoài Non. Dù là trên sóng truyền hình hay sự kiện thì mỗi lần Xoài Non xuất hiện người đẹp đều khiến người đối diện không thể rời mắt.

Những lần "thách thức" cam thường của Xoài Non trước đó
Những lần “thách thức” cam thường của Xoài Non trước đó

Mới đây, đẳng cấp nhan sắc của bà xã Xemesis lại một lần nữa chứng minh hotgirl mạng cũng không phải dạng vừa, lần xuất hiện trong sự kiện ngày 12/1, sắc vóc Xoài Non vẫn bất chấp cam thường của team qua đường.

Với sự kiện lần này, Xoài Non chọn cho mình chiếc váy đỏ rượu cắt xẻ ở phần eo một cách khéo léo, người đẹp chọn tông makeup khá hài hoà tôn lên nước da trắng mịn, kết hợp với mái tóc vàng búi gọn khoe chiếc cổ và đôi vai thanh mảnh.

Như mọi lần, netizen lại cố gắng soi kỹ ảnh và clip của team qua đường để tìm góc chết của Xoài Non, nhưng vẻ đẹp lai Tây dù không trang điểm cầu kỳ thì vẫn nổi bật và làm say đắm người nhìn.

Xoài Non tên thật là Phạm Thuỳ Trang, sinh năm 2002, từng theo học tại trường THPT Trường Chinh, TP.Hồ Chí Minh), khi chạm mốc 18 tuổi thì cô nàng đã lên xe hoa với Xemesis – streamer giàu nhất Việt Nam. Siêu đám cưới của cặp đôi khiến nhiều cô gái phải mơ ước khi cô dâu được rước bằng siêu xe hơn 7 tỷ, chiếc váy cưới mà Xoài Non khoác lên mình có giá 28 tỷ đồng,…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button