Hot KOL Xoài Non hậu giảm cân ngày càng chăm diện hở khoe body nóng bỏng

Quyết tâm hoạt động chuyên nghiệp trong giới nghệ thuật, Xoài Non cho thấy sự nỗ lực hoàn thiện về ngoại hình của mình.

Xoài Non là một trong những gương mặt trẻ tiêu biểu thu hút sự chú ý lớn trong làng giải trí Việt những năm gần đây. 

Có thể bạn chưa biết

Gu thời trang độc lạ của Xoài Non

Nổi tiếng với danh xưng nàng hot girl, người đẹp sinh năm 2002 nay quyết tâm “lột xác” để theo đuổi mục tiêu nghệ thuật chuyên nghiệp. Trong đó, sự thay đổi về phong cách thời trang của bà xã Xemesis là một trong những đề tài khiến dân tình bàn luận sôi nổi thời gian qua.

Trên trang cá nhân, cô vợ trẻ của nam streamer giàu nhất Việt Nam vừa cập nhật bộ ảnh mới lấy cảm hứng từ hình ảnh búp bê barbie. Trong khung hình, người đẹp diện áo bra khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn kết hợp cùng chân váy bồng bềnh. Với cách phối đồ màu sắc độc đáo, Xoài Non mang đến cho người xem hình ảnh mới hiện đại, cá tính. Thả dáng nuột nà trong set đồ kiệm vải, hot girl 10x tone lên hình thể nóng bỏng và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. 

xoài non

Xoài Non lấy cảm hứng bộ váy áo từ búp bê barbie

Thời gian gần đây, gu thời trang được Xoài Non tích cực lăng xê những thiết kế kiệm vải phô diễn hình thể nuột nà. Trong đó, phần lớn những item được nữ chính MV Bắt cóc con tim yêu thích đều có điểm chung là mang phong cách trendy, cá tính. Sự thay đổi khác lạ này đánh dấu mốc giai đoạn trưởng thành của người đẹp khi bước sang độ tuổi 21. Việc thử sức với đồ hở táo bạo hơn cũng giúp người đẹp chứng minh khả năng biến hóa đa dạng nhờ sắc vóc vạn người mê.

KOL xoài non

Cô chuộng những trang phục hở khoe trọn đường cong

Cuộc sống sung túc của Xoài Non sau kết hôn

Hồi mới kết hôn với nam streamer hơn mình 13 tuổi, Xoài Non có phong cách thời trang kín đáo, dè dặt hơn. Dù thỉnh thoảng ra ngoài vẫn diện đồ hở, song người đẹp vẫn ưa chuộng hình tượng một nàng thơ, thiếu nữ nhẹ nhàng. Những thiết kế kín cổng cao tường, nữ tính trở thành item được cô yêu thích mỗi khi xuất hiện cùng chồng trước công chúng. Lúc bấy giờ, mỹ nhân để lại ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào, đằm thắm.

xoài non kết hôn

Cách mix trang phục gây được ấn tượng với công chúng

Không chỉ khoản ngoại hình nuột nà, mỹ nhân còn có hôn nhân viên mãn sau 2 năm kết hôn với chồng. Trong đó, cô được ông xã cưng chiều hết mực như ngày đầu mới hẹn hò. Hiện, cô và Xemesis đang sinh sống trong ngôi biệt thự tiền tỉ ở TP.HCM.

Cặp đôi vẫn chưa có động thái gì về “tin vui” với công chúng dù trước đó đã lên kế hoạch cho việc sinh con. Chưa vướng bận chuyện con cái, đôi vợ chồng trẻ thoải mái tận hưởng cuộc sống tự do và đầu tư nhiều thời gian cho công việc.

xoài non và chồng

Cô hạnh phúc bên người chồng hơn cô 13 tuổi

Quyết tâm hoạt động chuyên nghiệp trong giới nghệ thuật, Xoài Non cho thấy sự nỗ lực hoàn thiện về ngoại hình của mình. Việc tích cực thay đổi phong cách giúp hot girl 10x cập nhật hình ảnh mới và duy trì được sức hút trong lòng công chúng. Đây là điều các nghệ sĩ trẻ cần làm nếu muốn có điểm nhấn với người hâm mộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn phong cách ăn mặc nên cân nhắc kỹ sao cho phù hợp, mỗi người có một vẻ đẹp và định hướng riêng cho bản thân. Vì vậy, các ngôi sao trẻ không nên gò bó ép mình diện những bộ cánh không phù hợp để thành ra khó chịu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button