World Cup 2022 nơi triệu hồi các chiến binh với cuộc chiến cuối cùng

Giải bóng đá thế giới lớn nhất được chờ đón World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Qatar. Đáng nói, đây sẽ là kỳ World Cup 2022 đem lại nhiều cung bậc cảm xúc khi khả năng cao lần lượt các siêu sao sân cỏ phải nói lời chia tay với ĐTQG ở sân chơi quốc tế này. Những cái tên đình đám của làng túc cầu được dự đoán gồm Lionel Messi, Cristiano Ronaldo,….

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

CR7 là một trong những ngôi sao sân cỏ xuất sắc của nền bóng đá thế giới. Sức nóng của anh cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tại cấp độ ĐTQG, siêu sao người Bồ Đào Nha nắm giữ nhiều thành tích với kỷ lục ghi bàn nhiều nhất, cụ thể anh ghi được 117 bàn trong 189 lần khoác áo ra sân. 

CR7 là một siêu sao bóng đá nổi bật, ấn tượng
CR7 là một siêu sao bóng đá nổi bật, ấn tượng

CR7 từng cho biết, anh vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp miễn là thể trạng cho phép. Tuy nhiên hiện tại, anh đã 37 tuổi và đến với kỳ World Cup tới, CR7 sẽ cán mốc 41 tuổi. Như vậy, rất khó để anh có mặt ở giải đấu và chắc chắn điều này sẽ để lại nhiều cảm xúc. 

Lionel Messi (Argentina)

Sau 162 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Lionel Messi đã sút tung lưới các đối thủ với 86 lần. Hiện tại ở tuổi 35, anh vẫn giữ được phong độ ổn định khi chơi cho CLB PSG ở Ligue 1. 

Messi cho biết anh sẽ khép lại sân chơi World Cup ở Qatar 2022
Messi cho biết anh sẽ khép lại sân chơi World Cup ở Qatar 2022

Mới đây, Messi đã úp mở với truyền thông rằng rất dù kết quả World Cup 2022 thế nào thì anh cũng sẽ khép lại sự nghiệp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Đặc biệt, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng cho đến nay chưa từng chạm vào danh hiệu vô địch. Chính vì vậy, Messi cùng các đồng đội đang giành nhiều tâm huyết cho giải đấu lần này. 

Robert Lewandowski (Ba Lan)

Một trong những tiền đạo xuất sắc ĐTQG Ba Lan gọi tên Lewandowski. Trong màu áo quốc gia, anh đã có 136 trận thi đấu cùng 76 bàn thắng. Ở tuổi 34, Lewandowski vẫn duy trì phong độ tốt và hiện đang chơi cho CLB Barcelona. Thế nhưng, đến kỳ World Cup 2026, Lewandowski sẽ bước sang tuổi 38 và cơ hội để góp mặt trong đội tuyển quốc gia khá mỏng manh.

Liệu Robert Lewandowski có tiếp tục dự World Cup 2026?
Liệu Robert Lewandowski có tiếp tục dự World Cup 2026?

Thiago Silva (Brazil)

Thiago Silva là một trung vệ thuộc CLB Chelsea và anh đã có 107 lần tham gia thi đấu khi ra sân cho ĐTQG Brazil. Hiện tại, ở tuổi 38 thể trạng của anh có nhiều thay đổi sau những lần chấn thương. Với sức khỏe hiện tại anh chỉ có thể góp mặt ở Qatar 2022 và sẽ chính thức nói lời giã từ sự nghiệp tại đấu trường World Cup 2022

Thiago Silva có 107 lần tham gia thi đấu cho ĐTQG Brazil
Thiago Silva có 107 lần tham gia thi đấu cho ĐTQG Brazil

Luka Modric (Croatia)

Modric vẫn luôn giữ vững phong độ dù bước sang tuổi 37 vừa qua. Anh là một trong những chân sút đắt giá và quan trọng khi chơi cho CLB Real Madrid và giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League 2021-2022. Cũng chính vì vậy, ở đấu trường World Cup 2022 tới đây, Modric là cầu thủ không thể vắng mặt trong đội tuyển Croatia tuy nhiên đến kỳ 2026 thì rất có thể bạn sẽ không còn được xem anh thi đấu. 

 

Modric vẫn luôn giữ vững phong độ dù bước sang tuổi 37
Modric vẫn luôn giữ vững phong độ dù bước sang tuổi 37

Thomas Mueller (Đức)

Dưới đế chế của Joachim Loew, trong mùa giải World Cup 2018, Mueller đã bị gạt bỏ khỏi đội tuyển Đức. Tuy nhiên, với phong độ tỏa sáng trong màu áo của Bayern Munich, anh đã được gọi lên ĐTQG, góp mặt ở Euro 2018 và hiện tại được đánh giá cao trong đội hình của cỗ xe tăng. 

Muller và đồng đội được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng ở World Cup 2022
Muller và đồng đội được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng ở World Cup 2022

Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, Muller và đồng đội đang được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng ở  giải đấu lần này.  Nhưng với 32 tuổi hiện tại và lứa cầu thủ trẻ tài năng của Đức thì  World Cup 2026, Mueller khó có thể có mặt.

Karim Benzema (Pháp)

Benzema là tiền đạo xuất sắc của đội tuyển Pháp. Tính đến nay anh đã có 90 lần ra sân trong màu áo danh dự. Anh sẽ cùng các đồng đội làm nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu đương kim vô địch World Cup của mình. Mặc dù ở độ tuổi 34 Benzema vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình nhưng đội hình Pháp đang ngày càng trẻ hóa. Có lẽ 4 năm sau ở kỳ World Cup 2026 , khả năng cao anh sẽ bị thay thế bằng lớp trẻ tài năng. 

Karim Benzema (Pháp)
Karim Benzema (Pháp)

Manuel Neuer (Đức)

Manuel Neuer là một trong những thủ môn xuất sắc ở các sân chơi bóng đá. Khoác áo đội tuyển Đức anh cũng đã có nhiều đóng góp trong công cuộc bảo vệ thủ thành. Bước sang độ tuổi 36 và tiếp tục 4 năm nữa sẽ là rất khó để Neuer duy trì phong độ của một thủ thành. Vậy nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi anh thiết vắng ở World Cup 2026. Nhưng có lẽ đây sẽ là tiếc nuối không nhỏ đối với người hâm mộ. 

Manuel Neuer là một thủ môn xuất sắc của ĐTQG Đức
Manuel Neuer là một thủ môn xuất sắc của ĐTQG Đức

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các cầu thủ có thể sẽ tham dự World Cup 2022 lần cuối trong sự nghiệp bóng đá. Đây đầu là những siêu sao sân cỏ và có nhiều đóng góp, để lại ấn tượng với người hâm mộ. Hãy cùng chờ đón màn trình diễn của họ sắp tới đây.

Để xem bóng đá trực tuyến, nhấp vào đường LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button