West Ham 3-1 FCSB: Trận mở màn Europa Conference League đến từ những người hùng

West Ham đã lật ngược tình thế để đánh bại FCSB với tỷ số 3-1 khi các bàn thắng đến từ Jarrod Bowen, Emerson Palmieri và Michail Antonio.

Không khí trên sân vận động London ảm đạm và khán giả đã bày tỏ sự cảm động đối với Nữ Hoàng Elizabeth II, người đã qua đời vào thứ năm ở tuổi 96, được quan sát trước khi diễn ra trận đấu của West Ham tại Europa Conference League.

West Ham chia sẻ cảm xúc “vô cùng đau buồn” và gửi lời chia buồn tới Hoàng Gia

West Ham chia sẻ cảm xúc “vô cùng đau buồn” và gửi lời chia buồn tới Hoàng Gia trong một bài đăng trên mạng xã hội trước khi trận đấu diễn ra.

West Ham Không khí trên sân vận động London ảm đạm đối với sự mất mát của Nữ Hoàng Elizabeth II
West Ham Không khí trên sân vận động London ảm đạm đối với sự mất mát của Nữ Hoàng Elizabeth II

Những điệp khúc tự phát của God Save The Queen vang lên từ khán đài, trong khi các cầu thủ của hai câu lạc bộ đều đeo băng đen, Andrei Cordea mở tỷ số ở phút thứ 37, một cú dứt điểm khéo léo sau đường căng ngang tầm thấp của Darius Olaru từ phía sau.

Cầu thủ thay vào ở hiệp hai là Bowen đã giảm được những pha lỗi từ chấm phạt đền ở phút 65, nhờ pha phạm lỗi vụng

Cầu thủ thay vào ở hiệp hai là Bowen đã giảm được những pha lỗi từ chấm phạt đền ở phút 65, nhờ pha phạm lỗi vụng về của Stefan Tarnovanu với Maxwel Cornet, trước khi Emerson vượt lên dẫn trước Hammers sau khi lao vào một pha tranh chấp khung thành của đội khách.

Antonio đã kịp ghi bàn vào phút bù giờ để mang về chiến thắng cho đội bóng của David Moyes.

Một số sự kiện thể thao dự kiến sẽ diễn ra vào Thứ Sáu đã bị hoãn như một sự tôn trọng sau khi Nữ Hoàng Elizabeth II qua đời, với các quyết định khác về lịch thi đấu cuối tuần sẽ được thực hiện vào thứ Sáu.

Link xem bóng đá:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button