Vũng Tàu: Con trai sát hại cha ruột bằng 27 nhát dao

Tại căn hộ chung cư, Dương Minh Anh đã dùng dao đâm chết cha ruột.

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam nghi phạm Dương Minh Anh (20 tuổi, quê Hà Nội), để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, Minh Anh sống riêng tại căn hộ tầng 12 của một chung cư trên địa bàn phường Thắng Tam (TP Vũng Tàu). Tuy sống riêng nhưng hàng ngày đối tượng vẫn được gia đình đưa cơm nước đến căn hộ.

Chung cư nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm
Chung cư nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Trưa 1/7, ông T. (cha ruột của nghi phạm) mang cơm đến cho con trai nhưng không thấy quay về. Vợ ông T. gọi điện thoại liên lạc với chồng nhiêu lần nhưng không được nên trình báo công an.

Khoảng 22h30′ cùng ngày, lực lượng Công an phường Thắng Tam phối hợp cùng nhân viên, bảo vệ của chung cư tiến hành mở khoá kiểm tra căn hộ của Minh Anh. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của nạn nhân trong phòng ngủ, trên cơ thể có nhiều vết đâm. Lúc này, quần áo của người con trai có nhiều vết máu.

Ngay sau đó, Công an TP Vũng Tàu, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra vụ việc. Đồng thời làm việc với đối tượng Minh Anh, đối tượng khai nhận dùng dao đâm cha mình tử vong.

Theo đó, nghi phạm có biểu hiện bất thường trong quá trình làm việc, vì thế lực lượng chức năng tổ chức đưa Minh Anh đi giám định tâm thần.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button