Bà Rịa – Vũng Tàu: Chồng dùng dao đâm vợ rồi tự tử, tính mạng đang nguy kịch

Người chồng đã dùng dao tấn công liên tiếp những nhát chí mạng vào người vợ rồi sau đó vào nhà treo cổ tự tử.

Khi người dân phát hiện vụ việc thì người vợ đang trong tình trạng con dao cắm vào lưng, còn người đàn ông đang hấp hối, cả hai nhanh chóng được cấp cứu tại bệnh viện nhưng tình trạng nguy hiểm.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, chiều ngày 9/12, Cơ quan CSĐT Công an H.Long Điền (Bà Rịa-Vũng Tàu) phối hợp Viện KSND cùng điều tra và khám hiện trường vụ mâu thuẫn khiến người chồng dùng dao đâm vợ rồi treo cổ tự tử.

Theo thông tin, khoảng 7h 15p cùng ngày, ông Huỳnh Văn Đ. (39 tuổi), vợ là chị N.T.Hải (35 tuổi, cùng ngụ thị trấn Long Hải) xảy ra mâu thuẫn cự cãi, sau đó ông Đ. đã dùng dao đâm 1 nhát vào tay trái và thêm 2 nhát vào lưng của vợ. Sau khi thấy vợ đã gục xuống đất thì người chồng liền đi vào nhà rồi treo cổ tự tử.

Ngay sau khi nghe tiếng cãi vã và kêu la, người dân xung quanh đã phát hiện và ứng cứu đưa chị H. với nhiều vết thương trên người và con dao còn cắm trên lưng vào bệnh viện. Khi vào nhà để xem xét thì phát hiện ông Đ. đã tự tử và đưa người chồng xuống đất rồi đem đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.

Sau 1 giờ phẫu thuật, bác sĩ đã khâu lại các vết thương cho người vợ, tuy nhiên vết thương sau lưng là vết chí mạng khi lưỡi dao đâm thấu ngực khiến phổi bị thủng. Ông Đ được cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, tổn thương não do thiếu ô xy lên não.

Bác sĩ chịu trách nhiệm cho biết cả 2 nạn nhân đều trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu.

Sau khi thông tin được chia sẻ lên một số hội nhóm mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự hoang mang khi ngày càng có nhiều vụ việc thương tâm xảy ra.

Hiện lực lượng chức năng đã vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button