Vụ Thuỳ Tiên bị Đặng Thuỳ Trang kiện đòi bồi thường 2,4 tỷ đồng: Toà chính thức mở xét xử

Vụ bà Đặng Thùy Trang khởi kiện bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ được Toà mở xét xử vào ngày 8/5.

Theo thông tin từ Toà án Nhân dân quận Gò Vấp, vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa bà Đặng Thùy Trang (nguyên đơn) và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ diễn ra phiên toà xét xử vào chiều 8/5.

Có thể bạn chưa biết:

Phía bà Đặng Thuỳ Trang xác nhận với báo chí là đã nhận được thông báo từ Toà án. Theo đó, Luật sư Nguyễn Quốc Phú và Luật sư Trần Văn Hiếu là đại diện của bà Đặng Thuỳ Trang sẽ tham dự phiên toà.

Bà Đặng Thuỳ Trang chia sẻ bà đã mong ngày mở phiên toà xét xử vụ kiện đã lâu, dù không biết kết quả của phiên toà như thế nào nhưng bà Trang mong muốn mọi việc sẽ được làm sáng tỏ trước pháp luật.

Phía Hoa hậu Thuỳ Tiên, luật sư Ngô Phương Thảo đại diện của Thuỳ Tiên cho biết, lịch dự kiến của phiên toà là vào tháng 5 nhưng hiện phía Thuỳ Tiên cũng như luật sư đại diện vẫn chưa nhận được quyết định của toà.

Trước đó, phía đại diện của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khẳng định, theo các tài liệu phía bà Đặng Thuỳ Tràn đưa ra thì không có bất cứ tài liệu nào thể hiện việc Thuỳ Tiên vay nợ của bà Trang và thực tế Tiên chưa từng nhận được khoảng tiền nào từ bà Trang.

Tháng 11/2022, Tòa án nhân dân Quận Gò Vấp thông báo thụ lý vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa bà Đặng Thùy Trang (nguyên đơn) và bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên(bị đơn).

Trong đơn khởi kiện, bà Đặng Thuỳ Trang cho rằng vào tháng 6/2017, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã vay của bà Trang là 1,5 tỷ đồng để tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Theo như thỏa thuận, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ trả nợ cho bà Trang sau một năm kể từ khi nhận nợ, tuy nhiên sau khi kết thúc cuộc thi và cuối cùng bà Tiên không thanh toán. Vì vậy bà Trang yêu cầu bà Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên bồi thường 2,4 tỷ (1,5 tỷ tiền nợ và 900 triệu đồng thiệt hại tinh thần).

Bà Đặng Thuỳ Trang
Bà Đặng Thuỳ Trang
Bà Trang cho biết ngày 8/5 Toà sẽ mở phiên xét xử vụ kiện và cho biết sau phiên toà thì sẽ mở họp báo
Bà Trang cho biết ngày 8/5 Toà sẽ mở phiên xét xử vụ kiện và cho biết sau phiên toà thì sẽ mở họp báo

Về phía Hoa hậu Thuỳ Tiên, vào tháng 11/2022 cô từng chia sẻ trong tâm thư gửi đến công chúng rằng, vào độ tuổi 18-19 cô nghĩ rằng những người bước vào cuộc đời cô thì họ sẽ luôn dành sự yêu thương và lòng tốt đối với mìng. Vì thế cô đã không lo nghĩ điều gì để rồi đặt bú ký với tất cả niềm tin, Tiên cho rằng mình là người bị hại nhưng không hề biết ở thời điểm đó.

Năm 2017, Thuỳ Tiên và bà Đặng Thuỳ Trang từng có mối quan hệ khá thân thiết
Năm 2017, Thuỳ Tiên và bà Đặng Thuỳ Trang từng có mối quan hệ khá thân thiết

Thuỳ Tiên cho biết là cô đã ký vào hợp đồng nhưng khẳng định chưa từng nhận được bất cứ khoản tiền nào và cũng không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thuỳ Trang đã hứa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button