Vũ Thu Phương bỏ về khi Kỳ Duyên và Minh Triệu tìm gặp

Trong tập 4 của The Face Vietnam 2023, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng Anh Thư đã có cái ôm giảng hoà sau nhiều bất đồng và hiểu lầm chồng chất. Tuy nhiên, thái độ của Vũ Thu Phương lại cho thấy cô không có ý định sẽ hoà bình trong thời gian tới.

Mới đây, trong tập 4 của The Face Vietnam 2023, đội của Kỳ Duyên – Minh Triệu cuối cùng đã lật ngược được tình thế khi có chiến thắng đầu tiên, điều này đồng nghĩa với việc 2 mentor có quyền quyết định loại thí sinh của đội đối thủ.

Có thể bạn chưa biết:

Vũ Thu Phương đã quyết định đưa Vio Hồ vào phòng loại, còn Anh Thư lại có một sự lựa chọn được xem là khá liều lĩnh khi cử Minh Toại – thí sinh nam sáng giá trong đội mình vào thuyết phục Kỳ Duyên – Minh Triệu giữ lại.

Nhân cơ hội này, cặp đôi Kỳ Duyên – Minh Triệu đã hoá giải hiểu lầm với siêu mẫu Anh Thư sau những ồn ào trước đó. Cách ứng xử nhẹ nhàng, điềm tĩnh và dành sự tôn trọng cho tiền bối của 2 em út The Face Vietnam 2023 được khán giả khen ngợi.

Được biết, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đến gặp riêng Anh Thư để hỏi về lý do mà đàn chị đưa thí sinh nam sáng giá vào phòng loại. Cả hai khẳng định sẽ có quyết định công bằng, đồng thời cũng bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến Anh Thư sau những căng thẳng từ những tập phát sóng trước đó. Cuối cùng Anh Thư đã bắt tay làm hoà với cả hai mentor. Tuy nhiên, nói đến sự chân thành thì nữ siêu mẫu cho biết mình cần phải có thời gian cảm nhận thêm về đàn em.

Sau khi gặp Anh Thư, Kỳ Duyên và Minh Triệu quyết định lựa chọn thí sinh của đội Vũ Thu Phương là Vio Hồ phải ra về ở thử thách này. Quyết định của 2 mentor lại một lần nữa khiến siêu mẫu sinh năm 1985 không hài lòng, nhất là sau khi Vũ Thu Phương biết được việc 2 em út đã gặp riêng hòa giải với Anh Thư trước đó.

Minh Toại (trái) được giữ lại, còn Vio Hồ (phải) phải ra về
Minh Toại (trái) được giữ lại, còn Vio Hồ (phải) phải ra về

Sau khi Vio Hồ bị loại, Vũ Thu Phương tuyên bố trước dàn huấn luyện viên rằng cô tôn trọng quyết định của mọi người. Thế nhưng, cô cần sự công bằng và không ăn gian bởi nữ siêu mẫu sẽ không chấp nhận điều đó. Vũ Thu Phương cho biết điều gì đáng thì cô sẽ lên tiếng và ngược lại thì cô sẽ bỏ qua.

Cảm thấy đàn chị có thái độ không vui, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã chủ động ngỏ ý gặp Vũ Thu Phương để có thể trò chuyện. Thế nhưng, nữ siêu mẫu đã từ chối gặp 2 đàn em với lý do không có thời gian sau đó cô đi một mạch ra về. Chứng kiến thái độ căng thẳng của Vũ Thu Phương, Minh Triệu lên tiếng chia sẻ rằng trước đây đàn chị luôn nhấn mạnh thái độ hơn trình độ, sau những gì trải qua thì cô đã thấm thía được câu nói ấy của tiền bối.

Vũ Thu Phương lên tiếng cho biết cô đã hoàn thành xong phần ghi hình nên đi về chứ không phải là bỏ về
Vũ Thu Phương lên tiếng cho biết cô đã hoàn thành xong phần ghi hình nên đi về chứ không phải là bỏ về

Phía Vũ Thu Phương, cô cho biết mình không muốn nói chuyện với đàn em bởi kết quả đã có, trước đó nếu muốn gặp riêng thì nên gặp cùng thời điểm với Anh Thư. Hiện siêu mẫu với lối catwalk mổ cò cho hay từ giờ cô sẽ không quan tâm đến những vân đề ở bên ngoài mà sẽ tập trung hết sức để huấn luyện thí sinh sau khi đội mình có thành viên bị loại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button