Vũ Thu Phương đấu kiếm với Minh Triệu nhưng cố ý làm bị thương đối phương?

Tập 1 của The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng nhưng lại xảy ra nhiều tranh cãi liên quan đến 4 HLV đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

Theo đó, sau màn tranh cãi nảy lửa của 4 vị HLV liên quan đến vị trí đứng và bố cục quay hình ở cuối tập 1. Khán giả đã bắt đấu cảm nhận được cuộc chiến giữa 2 đàn chị Vũ Thu Phương – Anh Thư và bộ đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, ở vòng chọn thí sinh tiềm năng về đội của mình, các mentor không có những màn đấu khẩu, sát phạt lẫn nhau để tranh giành mà diễn biến lại hết sức ôn hoà. Tuy nhiên, đến khi chương trình công khai hậu trường quay hình hiệu thì cộng đồng mạng cũng như công chúng mới bắt đầu cảm nhận được drama xoay quanh 4 HLV. Thậm chí còn có tin đồn Vũ Thu Phương vì bất mãn với Minh Triệu và Kỳ Duyên nên đã cố ý làm bị thương Minh Triệu.

Ban đầu, liên quan đến vị trí đứng khi quay hình, BTC đưa ra luật bốc thăm nhưng Kỳ Duyên – Minh Triệu lại muốn đổi vị trí để được đứng cạnh nhau. Đây là nguyên nhân khiến Vũ Thu Phương và Anh Thư không hài lòng và không khí của buổi làm việc vô cùng căng thẳng. Mọi chuyện chỉ được xoa dịu khi NSX can thiệp và đề xuất phương án quay hợp lý nhất để hoàn thành buổi quay chụp quảng bá cho chương trình.

Sau khi hậu trường trong tập 1 được phát sóng, phía hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu đều lần lượt lên tiếng đính chính để tránh sự việc đi quá xa và để khán giả có cái nhìn khách quan, đa chiều hơn về vấn đề mọi người cho rằng cô và đồng đội không tôn trọng các đàn chị.

Theo đó, Minh Triệu lên tiếng và tiết lộ thêm cảnh quay mà BTC đã không cho lên sóng, đó là cảnh đấu kiếm giữa các HLV. Theo Minh Triệu thì đây là phần quay diễn đấu kiếm đôi giữa Kỳ Duyên với Anh Thư, Minh Triệu và Vũ Thu Phương. Tuy nhiên, Minh Triệu và Vũ Thu Phương không tìm được tiếng nói chung.

Minh Triệu chia sẻ, trong cảnh quay đấu kiếm, dù đây chỉ là cảnh quay diễn chứ không phải đấu kiếm chuyên nghiệp nhưng Vũ Thu Phương lại “nhập tâm” đến mức nhiều lần đánh trúng vào mặt và tay của cô. Minh Triệu cũng tiết lộ bản thân đã 3 lần nhắc nhở đàn chị đây là diễn nhưng Vũ Thu Phương vẫn làm theo ý mình.

Sau khi bài đăng của “học trò” Minh Triệu được đăng tải, siêu mẫu Vũ Thu Phương liền có dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Gắp lửa bỏ tay người vậy luôn”.

Ngoài ra, trong diễn biến giữa câu chuyện này, siêu mẫu Anh Thư cũng không đứng ngoài chiến tuyến. Anh Thư lên tiếng yêu cầu phía NSX đăng tải toàn bộ quá trình ghi hình của tập 1 đầy đủ để khán giả nhìn có cái nhìn toàn diện hơn.

Hiện cư dân mạng đang bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn về drama xoay quanh 4 HLV, có thể thấy hiệu ứng sau tập 1 của chương trình khá tốt, tuy nhiên người hâm mộ của mỗi mentor đều cho rằng chương trình đã cố tình gắt ghép quá nhiều để gây ra hiểu lầm cũng như tạo dư luận để thu hút người xem.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button